Tầng hầm nơi người phụ nữ rơi được lắp lan can bảo vệ

12/04/2015 15:29

(Baonghean.vn) - Sáng 12/4, các công nhân kỹ thuật đã triển khai lắp lan can bảo vệ bằng thép quanh mép tầng hầm tòa nhà Vicentra Vinh ở khối 1, phường Quang Trung, TP. Vinh.

Trước đó như tin đã đưa, khoảng 11h30’ ngày 10/4, một phụ nữ trong lúc đến tiệm ăn trước sảnh tòa nhà không may lỡ chân rơi xuống tầng hầm và tử vong.

Sau khi xảy ra tai nạn chết người, ban quản lý tòa cao ốc đã cho lắp thêm lan can bằng thép cao 80cm để đảm bảo an toàn. Ảnh: Nam Đường
Sau khi xảy ra tai nạn chết người, ban quản lý tòa cao ốc đã cho lắp thêm lan can bằng thép cao 80cm để đảm bảo an toàn. Ảnh: Nam Đường

Thời điểm xảy ra sự cố đáng tiếc, bao quanh mép tầng hầm chỉ là bờ tường chừng 70cm, trong khi đó tiệm ăn ở sát ngay bên mép hầm nên rất nguy hiểm.

Sau khi xảy ra sự cố, ban quản lý tòa nhà đã cho lắp đặt thêm hệ thống lan can bằng thép, cao 80cm bao quanh các mép tầng hầm.

Trao đổi với PV sáng 12/4, ông Hồ Hữu Đắc, cán bộ kỹ thuật tòa nhà cho biết, việc lắp đặt được triển khai ngay sau khi xảy ra tai nạn chết người tại đây. Việc lắp đặt sẽ được làm nhanh, hoàn thiện trong một vài ngày tới.

Lãnh đạo tòa nhà cho biết thêm, sau khi xảy ra sự cố, ban quản lý cao ốc đã đến gia đình người phụ nữ xấu số để thắp hương, chia buồn.

Được biết, 2 tiệm ăn trước sảnh tòa nhà và bên trên mép hầm được ban quản lý cao ốc này cho thuê dài hạn.

Nam Đường

TIN LIÊN QUAN