Báo cáo viên tập trung tuyên truyền đại hội Đảng các cấp

21/04/2015 11:26

(Baonghean.vn) - Sáng 21/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên định kỳ tháng 4, triển khai nhiệm vụ tháng 5. Đồng chí Lê Bá Hùng, Ủy viên BTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tham dự có các đồng chí báo cáo viên Tỉnh ủy; Phó Bí thư thường trực, Trưởng Ban Tuyên giáo, báo cáo viên của các huyện, thành phố, thị xã; các đảng bộ trực thuộc.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu nghe đồng chí Lê Bá Hùng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về một số tình hình, kết quả trong công tác chỉ đạo đại hội điểm Đảng cấp cơ sở và cấp trên cơ sở của tỉnh trong thời gian qua đối với 94/1616 tổ chức cơ sở đảng được chỉ đạo.

Bên cạnh đó, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã nêu lên một số vấn đề rút ra trong công tác duyệt nội dung đại hội của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với đảng bộ các huyện, thành phố, thị xã.

Đồng chí Lê Bá Hùng- Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy báo cáo kết quả đại hội điểm cơ sở
Đồng chí Lê Bá Hùng - Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy báo cáo kết quả đại hội điểm cơ sở.
Đồng chí Bùi Đình Sâm- Phó Ban Tuyên giáo khai mạc hội nghị
Đồng chí Bùi Đình Sâm - Phó Ban Tuyên giáo khai mạc hội nghị

Tiếp đó, các đại biểu được nghe đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo về một số kết quả nổi bật của Việt Nam vào thành công của Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới (IPU) 132 tại Hà Nội. Kết quả chuyến thăm Trung Quốc của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; dự báo tình hình quan hệ hai nước trong thời gian tới và tình hình kinh tế - xã hội của đất nước, của Nghệ An trong quý 1/2015.

Về định hướng tuyên truyền nhiệm vụ tháng 5, hội nghị tập trung chủ yếu vào việc tuyên truyền về kết quả thành công của đại hội điểm cấp cơ sở và cấp trên cơ sở, Đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thanh Lê