Giao lưu nghệ thuật "Hành trình âm nhạc"

18/04/2015 21:57

(Baonghean.vn) - Tối ngày 18/4/2015, Đoàn thanh niên Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật Nghệ An và khoa Nghiệp vụ Văn hóa - Du lịch của trường phối hợp cùng Trường THPT Kỳ Sơn tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Hành trình âm nhạc”.

TIết mục múa Duyên dáng Việt Nam trong đêm giao lưu
TIết mục múa Duyên dáng Việt Nam trong đêm giao lưu

Kết hợp với đêm giao lưu âm nhạc, thầy Hoàng Hiếu – phó trưởng khoa Nghiệp vụ Văn hóa – Du lịch của Trường CĐ VHNT Nghệ An đã giới thiệu về các tiêu chí tuyển sinh của trường, đồng thời hỗ trợ, hướng nghiệp cho các em học sinh khối 12 của trường THPT Kỳ Sơn. Giúp các em hiểu thêm về các ngành tuyển sinh của trường CĐ VHNT Nghệ An, hướng cho các em có thể chọn lựa được ngành nghề phù hợp với đam mê và sức học của mình. Đợt tuyển sinh năm 2015, Trường CĐ VHNT Nghệ An dự kiến tuyển sinh 11 ngành cao đẳng chuyên nghiệp và 5 nghề chuyên về ngành Du lịch, dự kiến chỉ tiêu tuyển sinh mỗi ngành nghề là 50 sinh viên.

Chương trình được đông đảo khán giả tham gia cổ vũ
Chương trình được đông đảo khán giả tham gia cổ vũ

Chương trình giao lưu văn nghệ giữa hai trường đã diễn ra rất thành công và tốt đẹp, nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các em học sinh, giáo viên toàn trường và đông đảo khán giả của thị trấn Mường Xén – huyện Kỳ Sơn – tỉnh Nghệ An.

Lâm Mạnh

TIN LIÊN QUAN