Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà các Anh hùng LLVTND

22/04/2015 19:10

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, chiều nay 22/4, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức 6 đoàn đến thăm và tặng quà các Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Tại các gia đình, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các Anh hùng LLVTND trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và lắng nghe những tâm sự rất xúc động của các Anh hùng LLVTND khi nhớ về quãng thời gian chiến đấu quên mình, góp phần làm nên một chiến thắng vĩ đại của dân tộc. Ngày nay, mặc dù tuổi đã cao nhưng các Anh vẫn luôn giữ vững bản chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, luôn tích cực tham gia hoạt động tại địa phương, bản thân và gia đình luôn gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đoàn công tác hỏi thăm sức khỏe và động viên các Anh hùng LLVTND
Đoàn công tác hỏi thăm sức khỏe và động viên các Anh hùng LLVTND
Đồng chí đại tá Phan Đăng Lâm tặng quà các Anh hùng LLVTND tiêu biểu trên địa bàn tỉnh
Đồng chí Đại tá Phan Đăng Lâm tặng quà các Anh hùng LLVTND trên địa bàn tỉnh

Thay mặt Bộ CHQS tỉnh, các đoàn công tác đã tặng quà và chúc các Anh hùng LLVTND luôn mạnh khỏe, nêu cao tinh thần “tuổi cao, chí càng cao”, tích cực động viên con, cháu phát huy truyền thống gia đình thi đua học tốt, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hoá.

Trọng Kiên

(Bộ CHQS tỉnh)