Thị xã Thái Hòa: Trồng cây lưu niệm tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn

12/07/2015 07:24

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong (15/7/1980-15/7/2015), ngày 11/7, Đoàn đại biểu Thị xã Thái Hòa do đồng chí Lê Tiến Trị - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy làm trưởng đoàn đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và cung tiến cây xanh tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, Đoàn đại biểu Thị xã Thái Hòa dâng lễ vật và những bông hoa tươi thắm, thắp nén nhang thơm để tưởng nhớ và bày tỏ lòng thành kính, cảm phục và tri ân sâu sắc đối với các chị, các anh, những người anh hùng đã “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”. Cuộc đời và sự nghiệp của các chị, các anh mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ hôm nay và mai sau học tập, noi theo.

 Đồngchí Trưởng đoàn đại biểu Thị xã Thái Hòa và các thành viên trồng cây lưu niệm tại khuôn viên di tích Truông bồn
Đoàn đại biểu Thị xã Thái Hòa trồng cây lưu niệm tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn
Đoàn đại biểu Thị xã Thái Hòa và các thành viên chụp ảnh lưu niệm bên cây Lộc Vừng tại Truông bồn
Đoàn chụp ảnh lưu niệm bên cây lộc vừng tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn

Việc cung tiến, trồng cây tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn thể hiện tấm lòng tri ân của Đảng bộ và nhân dân Thị xã Thái Hòa với mong muốn được góp phần làm cho Truông Bồn khang trang hơn, xứng đáng với những cống hiến và sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ đã làm nên huyền thoại Truông Bồn.

Hoàng Thủy

(Ban Tuyên giáo Thị ủy Thái Hòa)

TIN LIÊN QUAN