Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn, TX Thái Hòa dâng hoa, báo công với Bác tại Kim Liên

15/05/2015 15:31

(Baonghean.vn) - Ngày 15/5, BCH Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn và TX Thái Hòa đã tổ chức dâng hương, dâng hoa, báo công với Bác tại Khu di tích Kim Liên, Nam Đàn.

* Ngày 15/5, nhân kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, BCH Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn do đồng chí Vi Văn Định – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã tổ chức dâng hương, dâng hoa, báo công với Bác tại Khu di tích Kim Liên, Nam Đàn.

Các đại biểu dâng hoa tại khu tưởng niệm quê nội Bác Hồ
Các đại biểu dâng hoa tại khu tưởng niệm quê nội Bác Hồ

Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ huyện cùng với sự đoàn kết, nỗ lực vượt khó của cán bộ đảng viên và nhân dân, vì vậy các mục tiêu, chỉ tiêu quan trọng đều đạt và vượt. Kinh tế huyện nhà có bước tăng trưởng cao, có nhiều công trình trọng điểm, dự án lớn có hiệu quả. Đảng bộ huyện đạt danh hiệu Vững mạnh 5 năm liền, huyện vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất.

Nghiêng mình trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hứa với Bác xây dựng quê hương Nghĩa Đàn ngày càng giàu đẹp, ấm no
Tập thể BCH hứa với Bác xây dựng quê hương Nghĩa Đàn ngày càng giàu đẹp, ấm no
Đồng chí Vi Văn Định – TUV, Bí thư Huyện ủy kính cẩn thắp nén hương lên bàn thờ Bác
Đồng chí Vi Văn Định – TUV, Bí thư Huyện ủy kính cẩn thắp nén hương lên bàn thờ Bác

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân huyện Nghĩa Đàn, các đại biểu bày tỏ lòng thành kính và sự biết ơn sâu sắc trước công lao, sự cống hiến to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất, vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc Việt Nam.

Kính cẩn thắp nén hương thơm tại ngôi nhà quê nội của Bác
Kính cẩn thắp nén hương thơm tại ngôi nhà quê nội của Bác
Các đại biểu dạo bước trước hàng cây xanh, dâm bụt tại quê nội Bác Hồ
Thăm quê nội Bác Hồ

Trong những năm qua, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được huyện Nghĩa Đàn hết sức chú trọng và quan tâm thông qua những chương trình, việc làm cụ thể, thiết thực, phù hợp với từng cá nhân, đơn vị, địa phương. Tạo được phong trào thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, các cấp, các ngành.

Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ bà Hoàng Thị Loan – Thân mẫu sinh ra Bác Hồ kính yêu
Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ bà Hoàng Thị Loan – Thân mẫu Bác Hồ kính yêu

Trước anh linh của Người, Đảng bộ và nhân dân huyện nguyện ra sức phấn đấu đưa Nghĩa Đàn ngày càng phát triển đi lên, giàu đẹp, văn minh, đã và đang từng bước thực hiện mục tiêu xây dựng Nghĩa Đàn trở thành trung tâm phát triển mới của vùng Tây Bắc Nghệ An.

Thái Trường

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nghĩa Đàn

* Ngày 15/5, BCH Đảng bộ thị xã Thái Hòa đã tổ chức dâng hương, báo công với Bác tại khu di tích Kim Liên.

Các đồng chí trong BCH Đảng bộ thị xã Thái Hòa kính cẩn trước anh linh của Người
Các đồng chí trong BCH Đảng bộ thị xã Thái Hòa kính cẩn trước anh linh của Người

Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ thị xã, nhân dân các dân tộc thị xã Thái Hòa luôn một lòng hướng về Đảng, về Bác Hồ kính yêu, tiếp tục đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực thi đua lao động sản xuất, đạt được nhiều kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới.

Đồng chí Lê Tiến Trị, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Thị ủy Thái Hòa báo công với Bác
Đồng chí Lê Tiến Trị, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Thị ủy Thái Hòa báo công với Bác

Kỷ niệm 125 năm ngày thành sinh nhật Bác và tiến tới Đại hội Đảng bộ thị xã Thái Hòa lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020, Thị ủy Thái Hòa xin hứa với Bác kính yêu tiếp tục lãnh đạo nhân dân Thái Hòa hăng hái thi đua, thực hiện thắng lợi Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Nghị quyết trung ương 4 (khóa XI) những vấn đề cấp bách trong xây dựng đảng; Nghị quyết số 26 của Bộ Chính trị để xây dựng Nghệ An trở thành Tỉnh khá.

Sau khi dâng hương tại khu di tích Kim Liên, các đồng chí trong BCH Đảng bộ thị xã Thái Hòa đã dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của hoàng đế Quang Trung tại đền thờ Quang Trung trên núi Dũng Quyết, TP Vinh.

Cao Sơn

Đài TT-TH Thái Hòa