NĐ Cửa Lò - NĐ Kỳ Sơn 7 - 2: "Sóng" phố biển nhấn chìm phố núi

10/06/2015 09:49

(Baonghean.vn) - Trong trận đấu mở màn trên sân nhi đồng ở bảng A, NĐ Cửa Lò đã có một trận đấu áp đảo và dễ dàng giành thắng lợi với tỉ số đậm trước NĐ Kỳ Sơn.

Đội hình thi đấu:

Đội Kỳ Sơn (áo xanh, quần xanh):Nguyễn Đức Thân (1 - Thủ môn), Bùi Đức Đủ (3), Lê Văn Minh Vũ (5), Nguyễn Cảnh Quân (6), Trần Xuân Tú (8).

Đội Cửa Lò (áo đỏ, quần đỏ): Nguyễn Hải An (2), Hoàng Chí Bảo (4), Lê Nguyên Hoàng (5), Hoàng Thanh Pháp (7), Trần Anh Tuấn (8).

Hai đội ra sân thi đấu
Hai đội ra sân thi đấu

Với ưu thế về thể hình và thể lực, các cầu thủ NĐ TX Cửa Lò dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 4, các cầu thủ phố biển của cú sút nguy hiểm đầu tiên về phía khung thành NĐ Kỳ Sơn nhưng bóng đi chệch xà ngang trong gang tấc.

Phút thứ 5, trong một tình huống tấn công nhanh, số 7 của NĐ Cửa Lò là Hoàng Thanh Pháp khống chế bóng bổng khéo léo và tung cú sút sệt hiểm hóc, đánh bại thủ môn NĐ Kỳ Sơn.

Cầu thủ NĐ Cửa Lò ăn mừng bàn thắng mở tỉ số
Cầu thủ NĐ Cửa Lò ăn mừng bàn thắng mở tỉ số

Sau bàn thua, NĐ Kỳ Sơn có tình huống đáp trả và các em liên tiếp có 2 cú sút nguy hiểm về phía khung thành thủ môn NĐ Kỳ Sơn nhưng đều bị cản phá.

Mải mê tấn công, các cầu thủ NĐ Kỳ Sơn dính bẫy phản công của đối thủ. Phút thứ 10, nhận bóng từ phần sân nhà, số 7 Hoàng Thanh Pháp băng xuống rất nhanh bên cánh phải, đối mặt với thủ môn NĐ Kỳ Sơn, dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 2-0.

Chỉ hơn 2 phút sau đó, cách biệt liên tiếp được nới rộng. Đầu tiên là vào phút thứ 11, vẫn là một pha phối hợp nhanh bên cánh phải và lại là số 7 Hoàng Thanh Pháp lập công.

Sau đó, ở phút 13, hàng phòng ngự NĐ Kỳ Sơn tiếp tục chơi hớ hênh, để số 4 Đặng Hoàng Chí Bảo thoải mái dứt điểm trong vòng cấm, nâng tỉ số lên 4-0.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, lại có thêm một bàn thắng của NĐ Cửa Lò do công của số 1 Nguyễn Hải An. 5-0 là kết quả của hiệp 1.

BHL và phụ huynh đội NĐ Kỳ Sơn chăm sóc cho các cầu thủ con cưng trong giờ nghỉ
BHL và phụ huynh đội NĐ Kỳ Sơn chăm sóc cho các cầu thủ con cưng trong giờ nghỉ

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ nhí đến từ phố biển vẫn chiếm ưu thế, tuy các em không còn duy trì nhịp độ tấn công nhanh như trong hiệp 1. Nhưng các em vẫn dễ dàng có được 2 bàn thắng ở các phút 24 và 39 đều do công của số 7 Hoàng Thanh Pháp. Như vậy, cầu thủ này đã ghi đến 5 bàn thắng trong trận đấu này.

Các cầu thủ NĐ Kỳ Sơn cũng đã chơi rất nỗ lực và được đền đáp bằng 2 bàn thắng của số 8 Trần Xuân Tý và số 4 Nguyễn Quang Nhật ở các phút 29 và 34.

Một pha xuống bóng nguy hiểm của các cầu thủ NĐ Cửa Lò đầu hiệp 2
Một pha xuống bóng nguy hiểm của các cầu thủ NĐ Cửa Lò đầu hiệp 2

Clip bàn thắng hiệp 1 và hiệp 2 của trận đấu:

.

.

Chung cuộc, NĐ Cửa Lò giành thắng lợi với tỉ số 7-2.

Nhóm PV Thể thao

TIN LIÊN QUAN