Quế Phong biểu dương mô hình, điển hình "Dân vận khéo"

28/07/2015 15:25

(Baonghean.vn) - Sáng 28/7, Ban Chỉ đạo xây dựng phong trào “Dân vận khéo” huyện Quế Phong tổ chức Hội nghị biểu dương các mô hình, điển hình tiêu biểu giai đoạn 2010 - 2015.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Văn Cầm - Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy .

Hội nghị nghe báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” 5 năm qua, nhấn mạnh: nhờ đẩy mạnh phong trào "Dân vận khéo" mà thời gian qua, Quế Phong xuất hiện nhiều mô hình trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội. Tiêu biểu nhất là phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” gắn với xây dựng nông thôn mới được nhân lên rõ rệt, các tập tục lạc hậu trong đám ma, đám cưới được hủy bỏ...

 Trao bằng khen cho các
Trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể xuất sắc giai đoạn 2010 - 2015.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Lê Văn Cầm - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận những thành tích mà Ban Chỉ đạo xây dựng phong trào “Dân vận khéo” của huyện và các mô hình điển hình tiên tiến tập thể và cá nhân đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí nhấn mạnh: trong những năm tiếp theo cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhân rộng những mô hình tiêu biểu để bà con cùng học tập, làm theo.

Tại hội nghị, huyện đã tặng thưởng cho 21 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” trong giai đoạn 2010 - 2015./.

Lang Mạnh Hùng

(UBMTTQ huyện Quế Phong)

TIN LIÊN QUAN