Công nông lật xuống đồi, 5 người bị thương

15/07/2015 10:34

(Baonghean.vn)- Sáng ngày 15/7, theo tin từ chính quyền các xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu và xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu, một số người dân ở hai xã này đã bị thương do xe công nông bị lật xuống đồi khi đi khai thác keo trong rừng.

1
Chiếc xe bị lật rơi xuống vách đồi.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 14/7, khi chiếc xe công nông chở nhóm người của hai xã Diễn Lâm và Ngọc Sơn đến khu rừng ở khu vực giáp ranh giữa hai xã Diễn Lâm và Diễn Đoài huyện Diễn Châu (Nghệ An) để khai thác keo thuê. Trong lúc đang leo dốc thì chiếc xe bị tuột ngược lại rồi rơi xuống vách đồi.

2
Ông Trần Đức Thành (56 tuổi) trú ở xóm 3 xã Ngọc Sơn, bị chấn thương sọ não kín, đứt mạch máu ở chân phải.

Cú lật bất ngờ khiến ít nhất 5 người bị thương, trong đó 3 người nhẹ hơn được chuyển vào bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn đó là ông Trần Đức Thành (56 tuổi) trú ở xóm 3 xã Ngọc Sơn, bị chấn thương sọ não kín, đứt mạch máu ở chân phải; bà Tô Thị Tính (51 tuổi) trú xóm 3 xã Ngọc Sơn bị gãy 9 xương sườn, và chị Tô Thị Hương (36 tuổi) trú ở xóm 3 xã Ngọc Sơn bị xây xát nhẹ.

Bà Huyên và anh Tuấn ở xã Ngọc Sơn bị thùng xe lật đè lên người bị thương nặng nhất. Anh Tuấn bị dập nát hai chân, Bà Huyên bị đứt một cánh tay, phần bàn tay lìa được người dân ướp đá và chuyển hai người vào Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An ngay sau đó. Bệnh viện Đa khoa 115 đã tiến hành phẫu thuật nối thành công cánh tay bị đứt lìa cho bà Huyên. Tuy nhiên do bị mất máu nhiều nên sức khỏe của bà đang rất yếu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Đức Chung