NĐ Tân Kỳ-Tương Dương 5-2: Bản lĩnh ứng viên vô địch

10/06/2015 11:00

(Baonghean.vn) - Ở trận đấu thứ 2 trong buổi sáng ngày đầu tiên của giải, ứng cử viên cho chức vô địch NĐ Tân Kỳ xuất quân gặp NĐ Tương Dương. Dù gặp không ít khó khăn trước một đối thủ chơi rất rất quyết tâm các học trò của HLV Nguyễn Xuân Cơ vẫn giành được chiến thắng thuyết phục.

Đội hình thi đấu:

- Đội NĐ Tương Dương (áo vàng, quần đỏ): Nguyễn Hoàng Việt (1), Lô Kim Anh (2), Võ Đình Đức (9), Trần Nhật Ý (5), Nguyễn Văn Sơn (8).

- Đội NĐ Tân Kỳ (áo trắng, quần trắng): Nguyễn Hữu Trường (20), Phạm Ngọc Nhật (2), Nguyễn Đăng Tuấn (7), Trần Duy Thành (9), Tạ Văn Nhật (10).

Những phút đầu tiên, thế trận diễn ra khá cân bằng. NĐ Tân Kỳ là đội tạo được tình huống nguy hiểm đầu tiên khi ở phút thứ 5, số 8 Nguyễn Quốc Sang có bóng trong vòng cấm trong tư thế không bị ai kèm nhưng cú sút của cầu thủ này lại đưa bóng tìm đến cột dọc.

Sau tình huống này này, các cầu thủ NĐ Tân Kỳ dẫn chứng tỏ được sức mạnh của một đội bóng đến từ địa phương giàu truyền thống nhất trên sân nhi đồng. Các em dồn ép đối thủ về phần sân nhà nhưng những cú sút cuối cùng thiếu chuẩn xác để mang về bàn thắng.

Một pha tấn công của các cầu thủ NĐ Tân Kỳ
Một pha tấn công của các cầu thủ NĐ Tân Kỳ (áo trắng).

Không ghi được bàn thắng từ những tình huống dàn xếp tấn công, các cầu thủ NĐ Tân Kỳ phải nhờ đến một tình huống cố định để có được bàn thắng. Giữa hiệp 1, từ một pha đá biên ở giữa sân bên cánh phải, số 2 Phạm Ngọc Nhật đá thẳng vào khung thành, bóng bật tay thủ môn NĐ Tương Dương vào lưới.

Tình huống dẫn đến bàn mở tỉ số của NĐ Tân Kỳ
Tình huống dẫn đến bàn mở tỉ số của NĐ Tân Kỳ

Có được bàn thắng khá may mắn, lối chơi của các cầu thủ NĐ Tân Kỳ trở nên mạch lạc hơn. Chỉ 2 phút sau, các em đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ một pha tấn công trung lộ, bóng được chuyền sang cánh trái để số 7 Nguyễn Đăng Tuấn băng lên dứt điểm chéo góc chuẩn xác. 2-0 là tỉ số của hiệp 1.

HLV Nguyễn Xuân Cơ chỉ đạo chiến thuật cho các học trò
HLV Nguyễn Xuân Cơ chỉ đạo chiến thuật cho các học trò.

Những phút đầu hiệp 2, thế trận khá giống với những phút đầu trận khi 2 đội chơi ngang ngửa. Nhưng NĐ Tương Dương là đội bất ngờ có được bàn thắng từ một pha phát bóng thắng vào lưới đối phương của thủ môn.

Sau đó, thế trận vẫn diễn ra khá giằng co. Phút 32, NĐ Tân Kỳ nới rộng cách biệt với pha đá phạt đền thành công. Trước đó, 1 cầu thủ NĐ Tương Dương bị đuối vì lỗi dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

Ngay sau bàn thua, NĐ Tương Dương dồn toàn bộ đội hình lên tấn công và bất ngờ có bàn gỡ 2-3 ở phút 35.

Một pha tấn công bất thành của đội NĐ Tương Dương
Một pha tấn công bất thành của đội NĐ Tương Dương.

Tuy nhiên, NĐ Tân Kỳ nhanh chóng lập lại cách biệt 2 bàn từ một pha tấn công trung lộ đẹp mắt. Cầu thủ ghi bàn là số 9 Trần Duy Thành.

Cuối trận đấu, các cầu thủ nhí Tân Kỳ tiếp tục có bàn thắng vào lưới Tương Dương do công của cầu thủ số 10 Tạ Văn Nhật. 5 - 2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Cilp bàn thắng trong trận đấu:

.

TIN LIÊN QUAN

Nhóm PV Thể thao