Kỳ Sơn trước thềm Đại hội Đảng

03/07/2015 14:58

(Baonghean.vn) - Còn 2 ngày nữa mới đến Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Sơn lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Tuy nhiên, đến thời điểm này công tác chuẩn bị đã hoàn tất. Không khí vui tươi ngập tràn huyện rẻo cao.

Những ngày này, lên với huyện vùng núi Kỳ Sơn, từ các con đường dẫn tới các xã vùng sâu như Keng Đu, Mỹ Lý, Na Ngoi, Nậm Càn… cho đến hai bên quốc lộ 7, cờ Đảng, cờ Tổ quốc, băng rôn tuyên truyền Đại hội Đảng bộ huyện được trang hoàng rực rỡ.

Là huyện vùng cao, có nhiều đồng bào dân tộc cùng sinh sống, như: Mông, Khơ Mú, Thái, Kinh… trong những năm qua, huyện Kỳ Sơn đã có những bước tiến đang kể trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là Chương trình mục tiêu quốc gia Nông thôn mới.

Dưới đây là những hình ảnh công tác chuẩn bị đại hội do PV Báo Nghệ An ghi lại được tại Kỳ Sơn trong những ngày qua:

1.Cở Đảng, cờ tổ quốc, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền đại hội đã được chăng kín các con đường liên xã cho đến quốc lộ 7.
Cờ Đảng, cờ tổ quốc, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền đại hội đã được trang hoàng trên các con đường liên xã, Quốc lộ 7.
6.Tại phòng truyền thống nằm gần hội trường diễn ra Đại hội Đảng bộ huyện, các tranh ảnh về hoạt động của các ngành, các cấp trong địa bàn xã đã được lắp ghép hoàn chỉnh.
Tranh, ảnh, tư liệu về hoạt động của các ngành, các cấp đã được trưng bày hoàn chỉnh.
Đoàn huyện Kỳ Sơn tích cực tham gia vào công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Sơn lần thứ XXII như tuyên truyền, treo băng rôn, khẩu hiệu, vệ sinh các bản làng, ngõ xóm…
Các đoàn viên tích cực tham gia vào công tác chuẩn bị Đại hội
Hội trường diễn ra Đại hội đã được trang hoàng hết sức đẹp đẽ, các công đoạn cuối cùng cũng đã hoàn thành.
Hội trường diễn ra Đại hội đã được trang hoàng lại.
Đoàn viên thuộc các xã và thị trấn của huyện Kỳ Sơn tham gia dọn vệ sinh tại các ngả đường trong địa bàn Thị trấn Mường Xén.
Đoàn viên thanh niên các xã và thị trấn Mường Xén tham gia dọn vệ sinh tại các ngả đường
Các thành viên của hội văn nghệ khối 1 thị trấn Mường Xén tích cực hoàn thiện những điệu múa, phục vụ cho ngày Đại hội.
Các thành viên của Đội văn nghệ khối 1, thị trấn Mường Xén tập dượt các tiết mục chào mừng Đại hội
Giải bóng chuyền chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Sơn lần thứ XXII đã đi đến trận chung kết vào ngày 1/7 vừa qua.
Giải bóng chuyền chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Sơn lần thứ XXII đã đi đến trận chung kết vào ngày 1/7 vừa qua.
Công trình xây dựng Hội trường Huyện ủy chào mừng Đại hội được xây dựng từ tháng 3/2105, đến nay đã hoàn thành hơn 60% khối lượng công việc.
Công trình xây dựng Hội trường Huyện ủy chào mừng Đại hội được xây dựng từ tháng 3/2015, đến nay đã hoàn thành hơn 60% khối lượng.

Hoàng - Phương - Thọ