Mít tinh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới và Tuần lễ Biển đảo 2015

03/06/2015 11:02

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (5/6) và tuần lễ Biển đảo Việt Nam (từ 1-8/6) năm 2015, sáng 3/6, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức lễ mít tinh tại bãi biển Quỳnh Phương (Thị xã Hoàng Mai).

TIN LIÊN QUAN

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành.

Đại biểu dự buổi lễ
Đại biểu tham dự buổi lễ.
Đồng chí Đinh Viết Hồng phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Đinh Viết Hồng - Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Với chủ đề “Đại dương xanh - Hành tinh xanh”, lễ mít tinh huy động gần 500 người đến từ các cơ quan, đơn vị, đoàn thể trên địa bàn cùng tham gia. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bảo tồn những giá trị tài nguyên, môi trường biển đảo cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Tại buổi lễ, đồng chí Đinh Viết Hồng cùng đại diện các sở, ban ngành tặng quà cho 3 gia đình có người thân đang công tác tại đảo Trường Sa và hỗ trợ các dụng cụ thu gom rác cho Thị xã Hoàng Mai.

Đồng chí Đinh Viết Hồng cùng đại diện các sở ban ngành trao tặng các suất quà cho những gia đình có chiến sỹ đang công tác tại đảo Trường Sa
Đồng chí Đinh Viết Hồng cùng đại diện các sở, ban ngành trao tặng quà cho 3 gia đình có người thân đang công tác tại đảo Trường Sa.
Đồng chí Đinh Viết Hồng cùng đại diện các sở ban ngành trao tặng các dụng cụ thu gom rác cho Thị xã Hoàng Mai
và trao tặng dụng cụ thu gom rác cho Thị xã Hoàng Mai.
Tiến hành phóng sinh chim bồ câu tại buổi lễ
Tiến hành phóng sinh chim bồ câu tại buổi lễ.

Đi liền với sự kiện còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như dọn vệ sinh bãi biển, lòng đường, vỉa hè... nhằm góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của cộng đồng trong việc bảo vệ tài nguyên và môi trường biển đảo trên địa bàn tỉnh.

Thanh Quỳnh