Nghĩa Đàn: Chia tách Đảng bộ cơ quan Đảng– Đoàn thể huyện

30/12/2014 19:07

(Baonghean.vn) - Chiều 30/12, tại hội trường Huyện ủy, Đảng ủy cơ quan Đảng – Đoàn thể huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014, đề ra phương hướng năm 2015 và Công bố quyết định chia tách đảng bộ.

Năm 2014, hoạt động của Đảng bộ cơ quan Đảng - Đoàn thể có nhiều thuận lợi, các cơ quan, tổ chức đã ổn định về tổ chức bộ máy, đội ngũ cán bộ, đảng viên từng bước được bổ sung đầy đủ và trưởng thành về mọi mặt, ý thức trách nhiệm, năng lực, trình độ và kinh nghiệm công tác đượcn nâng lên. Tuy nhiên, là Đảng bộ có tính chất liên cơ quan nên tính chủ động, chuyên sâu trong sinh hoạt và hoạt động vẫn còn gặp những khó khăn nhất định.

Ra mắt BCH Đảng bộ cơ quan Huyện ủy
Ra mắt BCH Đảng bộ cơ quan Huyện ủy

Hiện tại, Đảng bộ có 62 đảng viên sinh hoạt trong 11 chi bộ trực thuộc ở nhiều cơ quan, tổ chức khác nhau. Với sự cố gắng nỗ lực của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ; được sự chỉ đạo trực tiếp và quan tâm của Thường trực và Ban Thường vụ Huyện uỷ, Đảng bộ cơ quan Đảng - Đoàn thể đã đạt được những kết quả quan trọng trong năm 2014.

Hầu hết các cơ quan, đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, được cấp trên đánh giá và xếp loại cao. Năm 2014, có 10 chi bộ được xếp loại trong sạch, vững mạnh. Cũng tại hội nghị, Ban Tổ chức Huyện ủy đã Công bố quyết định chia tách Đảng bộ cơ quan Đảng – Đoàn thể huyện thành 2 đảng bộ trực thuộc huyện gồm: Đảng bộ cơ quan Huyện ủy, Đảng bộ khối đoàn thể. Cùng với đó, đề nghị danh sách BCH các đảng bộ. Đảng bộ cơ quan Huyện ủy gồm 33 đảng viên, sinh hoạt tại 6 chi bộ, đồng chí Phan Tiến Hải – Phó BTTT Huyện ủy làm Bí thư; Đảng bộ khối đoàn thể có 29 đảng viên, với 5 chi bộ, đồng chí Phan Thế Phương – Chủ tịch MTTQ huyện làm Bí thư.

Thái Trường