Ngày 18/6: Các đơn vị, địa phương chúc mừng Báo Nghệ An

18/06/2015 09:40

(Baonghean.vn) - Ngày 18/6, đại diện các đơn vị, địa phương đã đến thăm, chúc mừng Báo Nghệ An nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2015).

* Đại diện lãnh đạo Thị ủy, UBND Thị xã Hoàng Mai do đồng chí Đoàn Hồng Vũ - Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Thị ủy Hoàng Mai dẫn đầu đến thăm, chúc mừng cán bộ, nhân viên Báo Nghệ An nhân ngày hội của những người làm báo.

Lãnh đạo Thị xã Hoàng Mai tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An.
Lãnh đạo Thị xã Hoàng Mai tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An.

Thay mặt lãnh đạo thị xã Hoàng Mai, đồng chí Đoàn Hồng Vũ đánh giá cao công tác tuyên truyền trên báo Nghệ An đối với sự phát triển kinh tế - xã hội thị xã, nhất là trong việc tuyên truyền giải quyết điểm nóng trên địa bàn và tuyên truyền đại hội đảng các cấp trong thời gian qua. Qua những thông tin trên báo Nghệ An, lãnh đạo thị xã đã có thêm nguồn thông tin để có sự điều chỉnh, xử lý các hoạt động trên địa bàn thị xã. Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, đồng chí Đoàn Hồng Vũ gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An.

Đồng chí Đoàn Hồng Vũ gửi lời chúc mừng tới cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An
Đồng chí Đoàn Hồng Vũ gửi lời chúc mừng tới cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Thị Ngân - Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thị xã. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, thị xã tạo điều kiện, phối hợp tốt hơn với Báo Nghệ An trong công tác tuyên truyền trên tờ báo Đảng tỉnh nhà.

* Chiều ngày 18/6, Văn phòng UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Báo Nghệ An.

Đồng chí Ngọc Kim Nam tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An
Đồng chí Ngọc Kim Nam tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An.

Đồng chí Ngọc Kim Nam - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh gửi lời chúc mừng tới cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng chí cũng đánh giá cao những thành công mà Báo Nghệ An đã đạt được trong thời gian qua. Sắp tới, Báo Nghệ An cần đầu tư nhiều hơn nữa về cơ sở vật chất để hỗ trợ các phóng viên khi đi tác nghiệp ở cơ sở.

Thay mặt Ban biên tập, đồng chí Hồ Thị Ngân - Phó Tổng biên tập cảm ơn sâu sắc đến Văn phòng UBND tỉnh trong thời gian qua đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ, tạo điều kiện để Báo Nghệ An hoàn thành nhiệm vụ.

* Nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đại diện lãnh đạo Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã đến tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An.

Đại diện Ban quản lý Dự án Thủy điện Bản vẽ chụp ảnh cùng lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Báo Nghệ An.
Đại diện Công ty Thủy điện Bản Vẽ chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Báo Nghệ An.

* Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo do đồng chí Thái Huy Vinh - Phó Giám đốc Sở dẫn đầu đến thăm, chúc mừng cán bộ, nhân viên Báo Nghệ An nhân ngày Báo chí cách mạng 21/6.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An.
Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An.

Thay mặt lãnh đạo Sở GD&ĐT, đồng chí Thái Huy Vinh đánh giá cao vai trò của Báo Nghệ An trong việc thông tin, tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước và tỉnh về giáo dục - đào tạo cũng như các hoạt động giáo dục một cách có hiệu quả. Đồng chí mong muốn Báo Nghệ An cùng Sở GD&ĐT tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn trong việc tuyên truyền, định hướng giáo dục - đào tạo trong những năm tiếp theo.

* Tiếp đó, Ban Dân tộc tỉnh Nghệ An do đồng chí Lương Thanh Hải - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Trưởng ban dẫn đầu đã đến chúc mừng Báo Nghệ An.

Đồng chí Lương Thanh Hải tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An.
Đồng chí Lương Thanh Hải tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An.

Phát biểu chia vui cùng cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An, đồng chí Lương Thanh Hải cũng khẳng định công tác tuyên truyền các thông tin, chính sách về dân tộc - miền núi thông qua các ấn phẩm của Báo Nghệ An, nhất là ấn phẩm Miền núi - Cuối tuần, đã đạt được kết quả cao. Những tác phẩm về đề tài miền núi, dân tộc được đăng tải tăng dần cả số lượng và chất lượng, đóng góp một phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở những vùng đặc biệt khó khăn.

* Cũng trong sáng 18/6, lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường đến chúc mừng Báo Nghệ An nhân dịp kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng gửi lời chúc mừng tới cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An.
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng gửi lời chúc mừng tới cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An.

Thay mặt lãnh đạo Chi cục, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Chi cục trưởng cảm ơn Báo Nghệ An đã phối hợp tốt với đơn vị trong việc tuyên truyền phòng, chống các hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại. Báo Nghệ An đã thường xuyên đăng tải những tin, bài có chất lượng về những vụ việc tiêu thụ hàng giả, hàng kém chất lượng trên địa bàn tỉnh. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, 2 đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ để làm tốt hơn công tác đấu tranh chống hàng giả, nhằm bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng.

* Sáng 18/6, đại diện lãnh đạo huyện Quỳ Hợp đã đến thăm, chúc mừng Báo Nghệ An nhân ngày hội của những người làm báo.

Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An trong ngày hội lớn của những người làm báo.
Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An trong ngày hội của những người làm báo.

Đồng chí Phan Thị Trí - Phó Chủ tịch UBND huyện cảm ơn những đóng góp của tờ báo tỉnh nhà trong công tác tuyên truyền về phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quốc phòng - an ninh của huyện Quỳ Hợp. Báo Nghệ An đã có nhiều tác phẩm tin, bài phản ánh cụ thể, chính xác tình hình của huyện, qua đó giúp lãnh đạo huyện Anh có thêm nguồn thông tin để xử lý các vụ việc, tạo được sự tín nhiệm của nhân dân trên địa bàn.

* Đại diện lãnh đạo huyện Anh Sơn do đồng chí Lê Hồng Vinh - Bí thư Huyện ủy, Võ Thị Hồng Lam - Chủ tịch UBND huyện dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Báo Nghệ An.

Lãnh đạo huyện Anh Sơn tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An
Lãnh đạo huyện Anh Sơn tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An

Các đồng chí lãnh đạo huyện Anh Sơn đã gửi lời chúc mừng tới cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Các đồng chí cũng khẳng định những đóng góp của tờ báo tỉnh nhà trong việc tuyên truyền, định hướng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Anh Sơn. Mong muốn trong thời gian tới, Báo Nghệ An sẽ có thêm nhiều tin, bài tuyên truyền sâu đậm về công cuộc phát triển của huyện nhà.


* Cùng ngày, đại diện Trường CĐ Nghề du lịch - thương mại Nghệ An đã đến tặng hoa, chúc mừng tòa soạn Báo Nghệ An.

Đại diện nhà trường tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An.
Đồng chí Lê Trường Giang - Hiệu phó nhà trường tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An.

Trong những năm qua, cùng với việc tập trung đổi mới công tác quản lý và phương pháp dạy học, đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất trường lớp, Trường CĐ Nghề du lịch - thương mại Nghệ An còn chú trọng việc liên hệ, giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Trường đã phối hợp với các cơ quan báo chí trong việc tuyên truyền công tác tuyển sinh, giúp các thí sinh lựa chọn đúng ngành nghề phù hợp, góp phần GQVL cho sinh viên sâu đào tạo.

* Sáng 18/6, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Nghệ An đã đến tặng hoa, chúc mừng Báo Nghệ An nhân dịp kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Nghệ An chúc mừng Báo Nghệ An nhân ngày kỷ niệm.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Nghệ An chúc mừng Báo Nghệ An nhân ngày kỷ niệm.

Thay mặt lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Chủ tịch hội cảm ơn Báo Nghệ An trong công tác tuyên truyền về hoạt động hội trong thời gian qua, nhất là hoạt động hiến máu nhân đạo, tạo được sự quan tâm rộng rãi của dư luận.

* Tiếp đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn do đồng chí Phạm Tuấn Vinh - Phó Bí thư thường trực dẫn đầu đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Phạm Tuấn Vinh đánh giá cao sự nỗ lực, tham gia nhiệt tình của đội ngũ phóng viên trong việc tuyên truyền các hoạt động của tổ chức Đoàn, nhất là những chuyến công tác vào vùng sâu, vùng xa. Những loạt tin, bài thông tin về hoạt động đoàn đã được báo cập nhật nhanh, chính xác. Đồng chí mong muốn hai đơn vị tiếp tục có sự phối hợp chặt chẽ trong việc tuyên truyền các hoạt động của lực lượng đoàn viên, thanh niên, đồng thời chúc Báo Nghệ An có nhiều thành công trong chặng đường mới.

Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng.
Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng.

* Cũng trong sáng ngày 18/6, cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An đã đón nhận chúc mừng của lãnh đạo, cán bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Nguyễn Bằng Toàn - Giám đốc Sở LĐ-TB&XH gửi lời chúc mừng tới cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An.
Đồng chí Nguyễn Bằng Toàn - Giám đốc Sở LĐTB&XH gửi lời chúc mừng tới cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An.

Đồng chí Nguyễn Bằng Toàn - Giám đốc Sở LĐTB&XH ghi nhận sự phối hợp, đồng hành tích cực của Báo Nghệ An đối với các hoạt động của ngành trong thời gian qua. Báo Nghệ An đã có những loạt bài sâu sắc, phản ánh đa dạng thông tin về công tác xã hội, dạy nghề - giới thiệu việc làm.

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An.
Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An.

* Đại diện Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch do đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Phó Giám đốc dẫn đầu đến tặng hoa, chúc mừng Báo Nghệ An.

Thay mặt lãnh đạo Sở VHTT&DL, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường đánh giá cao công tác tuyên truyền về hoạt động văn hóa - thể thao - du lịch tỉnh nhà của Báo Nghệ An. Những hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh đã được tuyên truyền sâu đậm, rộng rãi không chỉ trong tỉnh mà còn trên cả nước và nước ngoài. Đồng chí chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An nhân ngày kỷ niệm và chúc đơn vị ngày càng có nhiều thành công mới trên chặng đường phát triển.

Lãnh đạo Sở VH-TT&DL tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An nhân ngày 21/6
Lãnh đạo Sở VH-TT&DL tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An nhân ngày 21/6.

Đồng chí Hồ Thị Ngân - Phó Tổng biên tập bày tỏ lòng cảm ơn tới lãnh đạo, cán bộ Sở VHTT&DL đã dành sự quan tâm, tạo điều kiện, phối hợp chặt chẽ với Báo Nghệ An trong công tác tuyên truyền, nhất là các sự kiện văn hóa - thể thao lớn của tỉnh cũng như Giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An hàng năm.

* Cùng ngày, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Diễn Châu đến thăm, chúc mừng tòa soạn Báo Nghệ An.

Đại diện lãnh đạo huyện Diễn Châu tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An
Đại diện lãnh đạo huyện Diễn Châu tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Diễn Châu cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Báo Nghệ An trong công tác tuyên truyền về xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh. Đặc biệt là việc tuyên truyền sâu đậm và có hiệu quả đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện Diễn Châu nhiệm kỳ 2015 - 2020.

* Đại diện lãnh đạo Công ty CP Khách sạn Giao Tế do ông Hồ Ngọc Bình - Phó Giám đốc dẫn đầu đến chúc mừng Báo Nghệ An.

Lãnh đạo Công ty CP Khách sạn Giao Tế tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An.
Lãnh đạo Công ty CP Khách sạn Giao Tế tặng hoa chúc mừng Báo Nghệ An.

Khách sạn Giao tế Nghệ An là một trong những khách sạn có bề dày truyền thống trong lĩnh vực khách sạn du lịch tại Nghệ An. Trong suốt thời gian qua, sự phấn đấu, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty đã góp phần khẳng định vị thế và thương hiệu của Khách sạn Giao tế trên thị trường du lịch.

Hữu Quân - Tôn Đức

TIN LIÊN QUAN