Anh Sơn: Ra quân chiến dịch hè tình nguyện 2015

18/06/2015 21:44

(Baonghean.vn) - Ngày 18/6, tại bản Cao Vều, xã Phúc Sơn, Huyện đoàn Anh Sơn phối hợp với Đoàn thành niên Công ty TNHH kỹ thuật bay - Tổng công ty quản lý bay Việt Nam tổ chức lễ phát động ra quân chiến dịch hè tình nguyện 2015 và khởi công xây dựng dự án cơ sở vật chất trường mầm non Cao Vều.

Đây một trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2015 và chào mừng Đại hội Đảng các cấp của huyện đoàn Anh Sơn.

Đoàn viên thanh niên tình nguyện trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn bản Cao Vều
Đoàn viên thanh niên tình nguyện trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn bản Cao Vều.

Ngay sau lễ ra quân, các đoàn viên thanh niên tại bản Cao Vều đã tiến hành khởi công xây dựng trường mầm non Cao Vều với 3 hạng mục: nhà nấu ăn, giếng khoan và công trình vệ sinh với tổng trị giá 120 triệu đồng. Cùng với đó là hoạt động tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Ngay sau lễ phát động, các đoàn viên thanh niên ra quân tháo dỡ
Ngay sau lễ phát động, các đoàn viên thanh niên ra quân thực hiện những phần việc giúp đỡ người nghèo.

Được biết, dịp hè 2015 này, huyện Anh Sơn sẽ triển khai xây dựng 46 công trình, phần việc thanh niên, trao 120 suất quà cho các gia đình chính sách và trẻ em nghèo. Các hoạt động này sẽ thu hút sự tham gia của 4.000 đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn huyện./.

Huyền Trang

(Đài Anh Sơn)