Hiếu Nguyễn "điên cuồng chống… ế"

31/08/2015 18:17

(Baonghean) - Trở lại với bộ phim hài sitcom “Chiến dịch chống ế” mùa 2 sắp sửa lên sóng YAN TV vào lúc 20h30 ngày 3/9 tới, chàng diễn viên điển trai Hiếu Nguyễn rất dễ sẽ đốn tim các cô nàng “yếu bóng vía” và sẽ khiến họ muốn được giúp anh “thoát ế”.

Trong “Chiến dịch chống ế” mùa 2, Hiếu Nguyễn vào vai Mạnh Khôi - một chuyên gia marketing thông minh, lịch lãm và hết sức galant nhưng đồng thời cũng là một tay gia trưởng, kỹ tính và yêu bản thân quá mức. Vai diễn gần như được “đo ni đóng giày” cho nam diễn viên đang lên này và hứa hẹn giúp tên tuổi anh phủ sóng rộng hơn bên cạnh những vai diễn thành công trên màn ảnh rộng.

Bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc của mùa 1 gồm Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi, Diệu Nhi, Minh Anh, mùa 2 kết nạp thêm ba chàng trai mới gồm Lý Bình, Hiếu Nguyễn, La Thành. Cả ba hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến khán giả cười ra nước mắt với những chuyến phiêu lưu tình cảm mới, giữa các mối quan hệ chồng chéo phức tạp. So với phần 1, bộ tứ của mùa cũ sẽ lao vào “cuộc chiến chống ế” dữ dội và quyết liệt hơn, với những tình huống dở khóc dở cười và những nút thắt bất ngờ cùng ba nhân vật nam chính mới.

Nếu như “Chiến dịch chống ế” mùa 1 là một chuỗi những chiêu trò và hệ quả kèm theo khi các cô nàng loay hoay thoát ế với sự hỗ trợ đắc lực của anh bạn gay Ken thì mùa 2 sẽ là một cuộc lộn ngược dòng ngoạn mục. Bộ tứ mùa 1 sẽ trở thành mục tiêu theo đuổi của ba chàng trai mới. Nhưng không vì “ế chỏng ế chơ” suốt mùa 1 mà Camy - Quỳnh Lam - Linh Đan - Ken sẽ ngay lập tức gật đầu đồng ý. Vì “ế sang, ế chảnh” nên hội ế mùa cũ đã tích cực “làm giá”, khiến các chàng trai phải đau đầu nghĩ ra trăm phương nghìn kế để theo đuổi.

Nếu như Hiếu Nguyễn đã kịp gây dấu ấn với khán giả qua nhiều dự án điện ảnh trong năm 2015 như Hương Ga, Quyên, Bộ ba rắc rối, Ám ảnh…,thì Lý Bình, La Thành hứa hẹn sẽ là những nhân tố mới vụt sáng từ “Chiến dịch chống ế” mùa 2 này.

Tin: N.L - Ảnh: Oscar