B.Bình Dương-SLNA: "Đại chiến" trên sân Gò Đậu

04/07/2015 10:14

(Baonghean.vn)-Chiều nay (4/7), mọi tâm điểm của vòng đấu đầu tiên lượt về V.league 2015 sẽ đổ dồn về sân Gò Đậu để xem màn so tài giữa gã nhà giàu B.Bình Dương và đội bóng giàu truyền thống SLNA.

vsdfg
Các trận đấu giữa SLNA và B.Bình Dương luôn diễn ra hấp dẫn, kịch tính

B.Bình Dương hiện đang bay cao trên bảng xếp hạng sau khi kết thúc lượt đi V.League 2015, ở sân chơi Cúp Quốc gia, họ cũng vừa giành chiến thắng sít sao 2-1 trước SLNA để giành quyền vào chơi trận tứ kết. Trong khi đó, sau những vòng đấu thăng hoa, thầy trò HLV Ngô Quang Trường đang chững lại với những trận thua liên tiếp trên các mặt trận từ V.league cho đến Cúp Quốc gia.

SLNA đang có phong độ không tốt trong các trận đấu gần đây
SLNA đang có phong độ không tốt trong các trận đấu gần đây

Đóng góp cho thành tích của đội bóng đất Thủ hiện nay, có những ngôi sao trưởng thành từ lò SLNA như Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn… cho đến ngoại binh Abass. Họ quá hiểu lối chơi, cũng như thừa kinh nghiệm để đối phó lại với các đàn em như Mạnh Hùng, Phi Sơn, Ngọc Hải, Tuấn Tài…

Với túi tiền rủng rỉnh, các cầu thủ B.Bình Dương từ chân đá chính cho đến dự bị đều là những “ngôi sao” ở V.League, nhưng chiều nay HLV Mai Đức Chung cũng sẽ tung các cầu thủ xứ Nghệ vào sân để chống lại đội bóng quê hương bởi các cầu thủ này đang có phong độ rất tốt. Để lên giây cót tinh thần cho đồng đội khi đối đầu với đội bóng quê nhà, Công Vinh đã phát biểu với báo giới rằng: “Là cầu thủ chuyên nghiệp khi đã vào sân là thi đấu hết mình, không còn bận tâm đến chuyện ngoài sân cỏ”.

Âu Văn Hoàn sẽ cùng Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Bình... chống lại các đàn em
Âu Văn Hoàn (số 2) cùng Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Bình sẽ ra sân và đối đầu với các cầu thủ trẻ SLNA

Để khắc chế lại đội bóng được đánh giá là mạnh nhất V.League hiện nay là bài toán nan giải cho HLV Quang Trường, bởi các cầu thủ trẻ SLNA có thể chơi thăng hoa, đột biến trong một số trận đấu nhưng lại thiếu đi bản lĩnh, kinh nghiệm trận mạc để giữ được thành quả của mình. Cả hai trận gặp B.Bình Dương ở lượt đi V.League 2015 và Cúp Quốc gia năm nay, SLNA đều chịu thúc thủ trước B.Bình Dương với tỉ số sít sao trong sự tiếc nuối của CĐV xứ Nghệ.

Ngọc Hải và hàng thủ SLNA chắc chắn sẽ có một ngày làm việc vất vả trước hàng tấn công cực mạnh của B.Bình Dương
Ngọc Hải và hàng thủ SLNA chắc chắn sẽ có một ngày làm việc vất vả trước hàng tấn công cực mạnh của B.Bình Dương

Chiều nay, dù chơi trên sân Gò Đậu nhưng các CĐV xứ Nghệ cũng đã lên kế hoạch nhuộm vàng các khán đài để cổ vũ cho đội bóng quê hương. Với sự động viên tinh thần của “cầu thủ thứ 13”, chắc chắn các chiến binh SLNA sẽ cháy hết mình để không phụ lòng người hâm mộ. Cùng với đó, sau 2 trận ra mắt liên tiếp đang bị tịt ngòi, biết đâu những ngoại binh của SLNA là Baba và Abdul lại bùng nổ trước B.Bình Dương. Đó là lý do mà CĐV xứ Nghệ tin về một kết quả tốt đẹp của SLNA trước đại gia B.Bình Dương. Ngược lại, nếu không chống đỡ nổi những pha tấn công ồ ạt, phủ đầu của đội bóng đất Thủ, thầy trò HLV Ngô Quang Trường rất dễ trắng tay trên sân Gò Đậu chiều nay.

uyhyu
Dù thi đấu ở đâu, SLNA vẫn luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV xứ Nghệ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

B.BD: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn, Xuân Luân, Phước Tứ, Xuân Thành, Tiến Thành, Moses, Trọng Hoàng, Công Vinh, Anh Đức, Abass.

SLNA: Đức Cường, Ngọc Đức, Minh Đức, Ngọc Hải, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Quang Tình, Phi Sơn, Văn Vinh, Baba, Abdul.

Đức Dũng