"Phủ Diễn" áp đảo phố biển Cửa Lò

14/06/2015 09:18

(Baonghean.vn) - Đội nhất bảng A là NĐ TX Cửa Lò so tài với đội nhì bảng xuất sắc nhất NĐ Diễn Châu trong trận tứ kết đầu tiên trong buổi sáng 14/6.

Dù một đội nhất bảng, một đội nhì bảng nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn, hai đội NĐ TX Cửa Lò và NĐ Diễn Châu có trình độ ngang ngửa. Và những diễn biến của khoảng trong 10 phút đầu trận đã chứng tỏ điều đó khi hai đội chơi khá ngang ngửa.

Những phút đầu trận, NĐ TX Cửa Lò (áo đỏ) và NĐ Diễn Châu (áo xanh) chơi ngang ngửa.
Những phút đầu trận, NĐ TX Cửa Lò (áo đỏ) và NĐ Diễn Châu (áo xanh) chơi ngang ngửa.

Tuy vậy, sau đó, với dàn cầu thủ đồng đều hơn, NĐ Diễn Châu bắt đầu lấn lướt và tạo ra được nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm hơn. Và kết quả là các em đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước, dù khá may mắn.

Phút thứ 8, từ một pha đá biên bên cánh trái, số 8 Hoàng Văn Cam của NĐ Diễn Châu đỡ bóng hỏng nhưng bóng bật vào khung thành NĐ TX Cửa Lò trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ áo đỏ. Tỉ số là 1-0 cho NĐ Diễn Châu.

Cầu thủ NĐ Diễn Châu chia vui với HLV sau bàn thắng ghi được
Cầu thủ NĐ Diễn Châu chung vui với HLV sau bàn thắng

Sau bàn thắng, NĐ Diễn Châu chơi hứng phấn hơn và liên tục dồn ép NĐ TX Cửa Lỏ. Tuy vậy, những phút còn lại của hiệp 1, không có thêm bàn thắng nào được ghi.

NĐ Diễn Châu tạm dẫn 1-0 sau hiệp 1.

Phút hội ý của đội NĐ TX Cửa Lò.
Phút hội ý của đội NĐ TX Cửa Lò.
Phó Giám đốc Trung tâm VH-TT huyện Diễn Châu chăm sóc cho một cầu thủ nhí
Phó Giám đốc Trung tâm VH-TT huyện Diễn Châu chăm sóc cho một cầu thủ nhí

Hiệp 2, dù HLV NĐ TX Cửa Lò liên tục hò hét chỉ đạo cầu thủ và nhiều lần thay người nhưng lối chơi của đội bóng phố biển không vì thế mà hiệu quả hơn.

Ngược lại, các cầu thủ đất Phủ Diễn càng chơi càng hay. Phút thứ 26, từ một pha đá phạt trực tiếp, số 8 Hoàng Văn Cam tung ra một cú sút rất căng, đánh bại thủ môn NĐ TX Cửa Lò, nâng tỉ số lên 2-0.

Hiệp 2, NĐ Diễn Châu (áo xanh) vẫn làm chủ thế trận
Hiệp 2, NĐ Diễn Châu (áo xanh) vẫn làm chủ thế trận.

Chỉ 2 phút sau, tỉ số đã là 3-0. Bên cạnh trái, số 3 Phạm Văn Quyến sau một pha không chế bóng gọn gàng đã tung cú sút căng vào góc gần, thủ môn NĐ TX Cửa Lò tuy chạm được tay vào bóng nhưng không thể cứu được một bàn thua.

Những phút còn lại của trận đấu, NĐ Diễn Châu còn có thêm 2 bàn thắng đều nhờ công của số 3 Phạm Văn Hiếu. Chung cuộc, NĐ Diễn Châu giành thắng lợi với tỉ số 5-0, giành chiếc vé đầu tiên vào bán kết.

Clip bàn thắng trong trận đấu:

.

TIN LIÊN QUAN

Nhóm PVTT