Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam thăm, làm việc tại Nghệ An

11/07/2015 10:31

(Baonghean.vn)- Ngày 10/7/2015, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Nghệ An. Đón và làm việc với đồng chí Thứ trưởng có Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo một số đơn vị liên quan.

1
Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Sau khi nghe báo cáo tình hình, kết quả các mặt công tác trong thời gian qua của Công an tỉnh Nghệ An, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà CBCS Công an tỉnh Nghệ An đã đạt được trên lĩnh vực bảo vệ ANQG, đảm bảo trật tự ATXH góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà. Đồng chí Thứ trưởng cũng lưu ý trong thời gian tới, Công an tỉnh Nghệ An cần tập trung tăng cường công tác đảm bảo ANQG và nhiệm vụ giữ gìn trật tự ATXH, mà trước mắt là bảo vệ an toàn tuyệt đối Đại hội Đảng các cấp sắp tới và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

2

Thứ trưởng Bùi Văn Nam tặng quà UBND phường Trường Thi (TP Vinh)

Đồng chí Thứ trưởng đề nghị Công an tỉnh Nghệ An làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương không những trong triển khai nghị quyết mà còn những vấn đề khác liên quan đến thu hút đầu tư, phát triển kinh tế xã hội, làm tốt các biện pháp công tác nghiệp vụ, biện pháp vũ trang, quan tâm đến công tác quần chúng gắn với phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, trong quá trình thực thi nhiệm vụ của mình phải phát huy được sức mạnh của cả hệ thống chính trị…

Thứ trưởng Bùi Văn Nam cùng đoàn công tác dâng hương, dâng hoa tại  Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn
Thứ trưởng Bùi Văn Nam cùng đoàn công tác dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn

4
Thứ trưởng Bùi Văn Nam ghi Sổ vàng lưu niệm

Cùng ngày, Thứ trưởng Bùi Văn Nam cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra tình hình, kết quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và tặng quà tại phường Trường Thi, TP Vinh.

Tiếp đó, đồng chí Thứ trưởng cùng đoàn công tác và lãnh đạo Công an tỉnh, Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh Nghệ An đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn. Trước anh linh 13 anh hùng liệt sỹ, thanh niên xung phong Đại đội 317 và anh hùng liệt sỹ Hoàng Kim Giao, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã dâng hoa, thắp nén hương thơm để tưởng nhớ và bày tỏ lòng thành kính, cảm phục, tri ân sâu sắc đối với các chị, các anh TNXP, những người anh hùng đã “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”./.

Minh Khôi