Quỳnh Lưu tọa đàm 70 năm ngày truyền thống các cơ quan hành chính Nhà nước

27/08/2015 18:38

(Baonghean.vn) - Chiều 27/8, huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống các cơ quan hành chính Nhà nước (28/8/1945 – 28/8/2015) và liên hoan dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh lần thứ nhất.

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống xây dựng và trưởng thành của các ngành: Tài chính – kế hoạch; Giao thông vận tải, Nội vụ, Lao động, Thương binh và Xã hội; Văn hóa – Thông tin, Tư Pháp, Thủy Lợi và Văn phòng.

70 năm qua, với sự đóng góp của cán bộ, công chức các ngành đã góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của huyện Quỳnh Lưu. Tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong những năm qua và 7 tháng đầu năm tiếp tục ổn định và phát triển, nhìn chung các chỉ tiêu 6 tháng đầu năm đều đạt và vượt kế hoạch, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao.

 Toàn cảnh buổi tọa đàm.
Toàn cảnh buổi tọa đàm.

 Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu tặng hoa chúc mừng ngày
Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống các cơ quan hành chính Nhà nước.

Dịp này, UBND huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức liên hoan dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh lần thứ nhất thu hút gần 30 tiết mục văn nghệ đơn ca, song ca, tốp ca... đến từ các đơn vị trên địa bàn nhằm quảng bá, tuyên truyền các tầng lớp nhân dân cùng chung tay lưu giữ, bảo tồn di sản văn hóa thế giới trên quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Kết thúc liên hoan Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các tiết mục xuất sắc./.

Như Thủy

(Đài Quỳnh Lưu)