Hội thảo "Vì sao doanh nghiệp minh bạch thành công hơn"

18/08/2015 10:59

(Baonghean.vn)-Ngày 18/8, tại TP.Vinh, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Nghệ An phối hợp với Dự án Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (UNIDO) tổ chức hội thảo với chủ đề "Vì sao doanh nghiệp minh bạch thành công hơn" cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi hội thảo này các doanh nghiệp được bồi dưỡng các nội dung gồm: Chương trình hành động thúc đẩy Thực hiện liêm chính trong kinh doanh; Tuân thủ minh bạch liêm chính; Làm thế nào để trở thành một doanh nghiệp đáng tin cậy?; Thực hiện chương trình tuân thủ; Thực hiện chương trình liêm chính do hai diễn giả là ông Nguyễn Quang Vinh, Phó Tổng thư ký, Ủy viên Ban thường trực Phòng TM và CN Việt Nam và ông Florian Beranek, chuyên gia cao cấp về trách nhiệm xã hội, tổ chức phát triển công nghiệp liên hiệp quốc trình bày.

Ông Flo
Ông Florian Branek - chuyên gia cao cấp về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (UNIDO) diễn thuyết tại hội thảo.
Ông Nguy
Ông Nguyễn Quang Vinh, Phó Tổng thư ký, Ủy viên Ban thường trực Phòng TM và CN Việt Nam trình bày tại hội thảo.

Qua hội thảo giúp các doanh nghiệp nhận thức được "Liêm chính không cần quy định nào cả" nhưng một tổ chức vẫn cần khuôn khổ hoạt động. Một tổ chức có càng nhiều giá trị chung, ngôn ngữ chung, văn hóa chung và cảm nhận chung với các bên liên quan, những đóng góp cá nhân cho tổ chức và những thành quả tổ chức đạt được càng cao... Từ đây giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển kinh doanh bền vững hơn; Doanh nghiệp biết vận dụng kinh doanh sáng tạo để mọi người đều có lợi, tạo ra lợi ích cho mọi người tham gia trong chuỗi giá trị.

Quang cảnh hội thảo
Quang cảnh hội thảo

Quỳnh Lan