Khách hàng tố có 'sinh vật lạ' trong gói bột mì bán ở siêu thị Metro Vinh

11/07/2016 20:39

(Baonghean.vn) – Mua một gói bột mì hiệu Táo đỏ Đại Phong tại Siêu thị Metro Vinh nhưng khi mở ra để sử dụng, anh Thái Huy Lợi (xã Hưng Chính, TP Vinh) phát hiện nhiều con vật lạ trong sản phẩm.

Chiều 11/7, qua đường dây nóng, Báo Nghệ An nhận được phản ánh của anh Thái Huy Lợi (SN 1970, trú xóm 8, xã Hưng Chính (TP Vinh) phản ánh về việc Siêu thị Metro Vinh (phường Bến Thủy, TP Vinh) bán hàng kém chất lượng cho khách hàng.

Nhiều sinh vật lạ trong gói bột mì mà anh Lợi cho biết mua tại siêu thị Metro Vinh.
Nhiều sinh vật lạ trong gói bột mì mà anh Lợi cho biết mua tại siêu thị Metro Vinh.

Theo anh Lợi, tối 9/7, anh cùng vợ con vào siêu thị Metro Vinh và mua nhiều hàng hóa tại đây. Trong đó, anh mua một gói bột mì hiệu Táo đỏ Đại Phong với giá 20,5 ngàn đồng. Đến ngày 11/7, anh mang gói bột mì ra sử dụng thì phát hiện nhiều con sinh vật lạ đang bò lổm ngỗm bên trong sản phẩm.

Ngay sau đó, anh gọi điện đến số điện thoại của nhà sản xuất in trên bao bì thì được phía bên kia trả lời đây là số bảo vệ và không nói gì thêm. Qúa bức xúc, anh mang sản phẩm đến siêu thị Metro Vinh với mong muốn nhận được câu trả lời thỏa đáng.

“Lúc tôi phản ánh thì một nhân viên nói sản phẩm do bị ẩm mốc nên có sinh vật bên trong. Tôi không đồng ý thì các nhân viên nói sẽ giải quyết cho tôi theo hướng 1 đổi 1 hoặc hoàn lại tiền cho sản phẩm đó. Tôi thấy cách giải quyết như vậy là thiếu trách nhiệm”, anh Lợi cho biết.

Quan sát trực tiếp sản phẩm, thì gói bột mì đã được mở. Bên trong nhiều con vật lạ đang sống bò lổm ngổm. Trên bao bì ghi rõ sản phẩm có ngày sản xuất là 30/5/2016 và hạn sử dụng là ngày 30/5/2017. Nơi sản xuất là Công Ty TNHH TM Đại Phong, có địa chỉ tại Lô 32C/I, Đường 2G, KCN Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Hiện gói bột mì đã được siêu thị Metro Vinh dán niêm phong và giao cho khách hàng, chờ hướng xử lý.
Hiện gói bột mì đã được siêu thị Metro Vinh dán niêm phong và giao cho khách hàng, chờ hướng xử lý.

Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, đại diện siêu thị Metro Vinh đã lập biên bản ghi nhận sự việc. Trong biên bản ghi rõ: “Tình trạng gói bột mì khi mang đến đã mở bao bì và đã dùng một ít. Chúng tôi cùng ghi nhận phản ánh của khách hàng và cam kết đổi trả theo quy định”.

Theo anh Lợi, nhân viên của siêu thị nói sẽ báo cáo sự việc lên giám đốc siêu thị, đồng thời có ý kiến với nhà sản xuất về sự việc trên và sẽ có thông báo lại với khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Siêu thị Metro Vinh.
Siêu thị Metro Vinh.

“Tôi phản ánh không phải vì muốn được hoàn lại tiền mà muốn nhà sản xuất cũng như nhà cung cấp là siêu thị Metro Vinh có trách nhiệm hơn với khách hàng. Bởi không ai biết được có bao nhiêu sản phẩm có tình trạng như gói bột mì tôi mua đã đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, phía nhà sản xuất phải thu hồi toàn bộ lô hàng trên để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng”, anh Lợi cho biết.

Phạm Bằng

TIN LIÊN QUAN