Trường Chính trị tỉnh nâng cao chất lượng giảng viên
(Baonghean.vn) - Sáng 1/11, tại thành phố Vinh, trường chính trị Tỉnh tổ chức Hội thi giáo viên giỏi năm 2016.
Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, giảng viên dự thi và học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính K46.2.
Toàn cảnh lễ khai mạc. |
Hội thi giảng viên dạy giỏi là sinh hoạt chuyên môn có ý nghĩa thiết thực đối với hoạt động đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của nhà trường; thúc đẩy giảng viên tích cực cập nhật kiến thức, đổi mới phương pháp giảng dạy, học tập, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai mạc. |
Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa, Hiệu trưởng nhà trường đề nghị các giảng viên dự thi cần chủ động, bình tĩnh, phát huy khả năng, kinh nghiệm chuyên môn để thực hiện tốt nội dung bài giảng, thực hiện đầy đủ, nghiêm túc quy định của hội thi. Hội đồng chấm thi phát huy tinh thần trách nhiệm, đảm bảo đánh giá khách quan, chính xác.
Tặng hoa cho các giảng viên tham dự Hội thi. |
Tham dự hội thi lần này có 5 giảng viên đến từ các khoa: Xây dựng Đảng, Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, Nhà nước và Pháp luật và Dân vận.
Diễn ra trong 2 ngày 1-2/11, hội thi là dịp để các giảng viên khẳng định năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm; áp dụng tích cực, linh hoạt các phương pháp dạy học. Đồng thời tăng cường giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao hơn nữa năng lực lãnh đạo, tổ chức, quản lý đáp ứng yêu cầu của nhà trường trong giai đoạn mới.
Giảng viên Nguyễn Thị Hồng Giang, Khoa Xây dựng Đảng mở đầu Hội thi với bài giảng "Học thuyết Mác-Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh về Đảng cộng sản". |
Thông qua Hội thi, trường Chính trị tỉnh mong muốn phát hiện, động viên kịp thời và nhân rộng các nhân tố tích cực, sáng tạo trong hoạt động sư phạm của giáo viên để thúc đẩy việc cải tiến nội dung, phương pháp giảng dạy góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Trên cơ sở đó nghiên cứu rút kinh nghiệm, xây dựng, thống nhất quản lý và đổi mới nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy, học tập, bổ sung quy chế, đào tạo, bồi dưỡng giảng viên của nhà trường./.
Mỹ Nga
TIN LIÊN QUAN |
---|