Carlsberg giới thiệu sản phẩm mới đậm chất miền Trung

03/04/2017 19:41

(Baonghean.vn) - Sản phẩm mới bia Huda Bạc 330 ml được thiết kế mang đậm nét đặc trưng Miền Trung và thương hiệu Huda.

Tại Nhà máy Bia Phú Bài (Thừa Thiên Huế), Carlsberg Việt Nam vừa tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới bia Huda Bạc 330 ml và công bố thương hiệu Huda, Huda Gold đạt Huy chương Vàng và Huy chương Bạc trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin (BIBC) vừa được tổ chức tại Đức.

Tham dự buổi lễ có ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - Người Việt đầu tiên giành được Huy Chương Vàng Olympic đồng thời là đại sứ thương hiệu của Huda và Huda Gold, cùng lãnh đạo các ban, ngành.


Sản phẩm mới bia chai Huda Bạc 330 ml được lấy cảm hứng chủ đạo từ những nét đặc trưng của Miền Trung như hình ảnh Đại Nội, sông núi miền Trung. Đặc biệt đường nét vảy rồng thường thấy trong kiến trúc cung đình Huế trên phần nhãn dán ở cổ chai mang đến vẻ đẹp trang nhã cho thiết kế mới lần này.

Màu bạc tạo nên sự kết hợp hài hòa với màu xanh làm tăng thêm nét tinh tế của sản phẩm. Dòng chữ ĐẬM TÌNH MIỀN TRUNGCÔNG NGHỆ ĐAN MẠCH được in nổi bật trên nhãn dán thân chai.

Lễ ra mắt sản phẩm bia Huda Bạc
Lễ ra mắt sản phẩm bia Huda Bạc 330 ml.

Mẫu thiết kế của sản phẩm chai và lon bia Huda mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa bản sắc truyền thống và xu hướng hiện đại, giữa hương vị Miền Trung và chất lượng được công nhận trên toàn thế giới. Thông qua hình ảnh mới này, Huda cũng muốn lan tỏa “niềm tự hào đến từ Miền Trung”

“Việc tung ra thị trường mẫu lon, chai Huda mới mang tính đột phá đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của Carlsberg Việt Nam, khẳng định vị thế là một doanh nghiệp năng động, hiện đại, luôn dẫn đầu và nắm bắt những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp bia đầy tính cạnh tranh để có thể đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng tại thị trường nội địa cũng như quốc tế. Đồng thời, sự thay đổi này cũng là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của chúng tôi là không ngừng theo đuổi sự hoàn mỹ trong nghệ thuật nấu bia để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng hảo hạng”, ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

Tại buổi lễ, Carlsberg Việt Nam công bố về việc thương hiệu Huda và Huda Gold đã vinh dự nhận những giải thưởng cao trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin (BIBC) được tổ chức vào ngày 5/3/2017 vừa tổ chức tại Đức.

Trong cuộc thi này, Huda Gold và Huda đã nhận được Huy chương Vàng và Huy chương Bạc và đặc biệt Carlsberg Việt Nam cũng xuất sắc được trao tặng giải thưởng “Nhà máy bia Việt Nam của năm”. Đây là một kết quả đáng tự hào cho những nỗ lực của Carlsberg Việt Nam nói chung và thương hiệu Huda, Huda Gold nói riêng nhằm đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng./.

PV

TIN LIÊN QUAN