Mazda3 bán chạy nhất phân khúc tại Việt Nam

29/09/2017 16:18

Trong phân khúc C, Mazda3 được nhiều khách hàng lựa chọn và trở thành xe bán chạy nhất với doanh số cộng dồn hơn 29.000 xe từ khi ra mắt.

Kể từ khi ra mắt thế hệ đầu tiên vào năm 2003, Mazda3 liên tục cải tiến cả về thiết kế và động cơ nhằm nâng cao khả năng vận hành, cũng như giảm chi phí cho người lái. Thế hệ hiện tại, ra mắt năm 2014 với hai kiểu dáng lựa chọn là sedan và hatchback, được thiết kế mới với ngôn ngữ Kodo và công nghệ SkyActiv, động cơ có tỷ số nén cao và tiết kiệm nhiên liệu. Hiện tổng số xe Mazda3 được sản xuất trên toàn cầu là hơn 5 triệu chiếc kể từ khi giới thiệu.

Mazda3 dẫn đầu doanh số trong phân khúc C.

Mazda3 dẫn đầu doanh số trong phân khúc C.

Trải qua 3 thế hệ cùng những ưu điểm, Mazda3 nhận được khoảng 170 giải thưởng, trong đó có vị trí đứng đầu trong các nghiên cứu độ tin cậy của J.D. Power, đứng đầu phân khúc xe gia đình trong bình chọn Scottish Car of the Year năm 2014, giải thưởng Best of the Best của tạp chí Automotive (Canada) năm 2014, giải thưởng Xe của năm và Thiết kế của năm, đạt an toàn 5 sao do ANCAP chứng nhận và được Trung tâm thử nghiệm an toàn châu Âu (Euro NCAP) đánh giá an toàn tiêu chuẩn 5 sao...

Tại Việt Nam, Mazda3 đang dẫn đầu phân khúc C và liên tục góp mặt trong Top 10 xe bán chạy với doanh số trung bình 1.000 xe mỗi tháng. Đã có hơn 29.000 xe trên đường phố Việt Nam kể từ khi ra mắt vào năm 2011. Có nhiều yếu tố lý giải vì sao Mazda3 bán chạy hàng đầu ở thị trường trong nước.

Mazda3 thế hệ hiện hành sở hữu ngôn ngữ thiết kế Kodo.

Mazda3 thế hệ hiện hành sở hữu ngôn ngữ thiết kế Kodo.

Mazda3 sở hữu thiết kế Kodo, phù hợp với thẩm mỹ của người Việt Nam. Ngoài kiểu dáng hiện đại, Mazda3 còn được khách hàng đánh giá cao nhờ trang bị tiện nghi cùng công nghệ vượt trội. Nổi bật là hệ thống giải trí Mazda Connect và công nghệ SkyActiv - yếu tố tạo nét đặc trưng giúp các sản phẩm của Mazda nhận được sự hoan nghênh tại hầu hết các thị trường lớn trên toàn thế giới.

Sự ra đời của Mazda3 2017 là minh chứng rõ ràng nhất đánh dấu bước phát triển của Mazda trong việc ứng dụng công nghệ, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Công nghệ hỗ trợ kiểm soát gia tốc G -Vectoring Control (GVC) là bước cải tiến của Mazda trong việc nâng cao sự ổn định thân xe nhằm mang đến sự thoải mái toàn diện cho người sử dụng.

Mazda3 còn thuyết phục khách hàng nhờ trang bị và công nghệ.

Mazda3 còn thuyết phục khách hàng nhờ trang bị và công nghệ.

Anh Nguyễn Xuân Phong, 30 tuổi sống tại TP HCM, khách hàng vừa sở hữu Mazda3, chia sẻ: “Lý do tôi quyết định lựa chọn mẫu xe này vì bên cạnh ưu thế về thiết kế và công nghệ, Mazda3 trang bị đầy đủ phụ kiện khi đến tay khách hàng, từ nẹp cửa, thảm sàn đến dán kính, camera, màn hình DVD... Khách hàng chỉ trả thêm chi phí về thuế trước bạ, phí đăng ký biển số và phí đường bộ để sử dụng xe”.

Mazda3 đang có ưu thế về giá hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc, với mức giá hiện tại từ 650 triệu đồng. Ngoài ra, với những lợi thế về sản phẩm cùng hệ thống phân phối trải dài từ Bắc tới Nam, chi phí bảo hành và bảo dưỡng hợp lý, cung cấp phụ tùng chính hãng, Mazda3 được dự báo tiếp tục thống trị phân khúc xe hạng C trong thời gian tới.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN