Quế Ngọc Hải: Nước mắt người thủ lĩnh

Trung Kiên - An Thanh - Thanh Hưng 24/01/2019 17:49

(Baonghean.vn) - Sự nghiệp của Quế Ngọc Hải thăng trầm bấy nhiêu là bấy nhiêu lần đi cùng những giọt nước mắt và cái giá của sự trưởng thành là không hề rẻ mạt.

Sự nghiệp của Quế Ngọc Hải thăng trầm bấy nhiêu là bấy nhiêu lần đi cùng những giọt nước mắt và cái giá của sự trưởng thành là không hề rẻ mạt.

SEA Games 2013, Ngọc Hải và đồng đội cay đắng chia tay vòng bảng. Thất bại ấy khiến niềm tin của nhiều người hâm mộ BĐVN sụp đổ. AFF Cup 2014, Hải chẳng thể tin vào mắt mình vì sao Việt Nam lại để thua Malaysia ngay trên sân nhà. Tiếng còi khép lại trận đấu vang lên, anh ôm mặt và bật khóc như một đứa trẻ.

SEA Games 2015, Hải khóc nghẹn sau thất bại trước Myanmar ở Bán kết. Là đội trưởng nhưng Hải cũng chính là người gục ngã nhanh nhất. V.League 2015, sự nghiệp gần như đổ sụp trước mắt Hải sau khi anh thực hiện “cú song phi vào cả nền bóng đá”. Đến AFF Cup 2016, một lần nữa chàng trai ấy lại khóc sau khi ĐTVN dừng chân ở Bán kết.

Chỉ đến khi HLV Park Hang-seo tiếp quản chiếc ghế nóng ở ĐTVN, Hải không được gọi chỉ vì cái sự nóng nảy, bộc trực của mình. Và rồi, ngày Quế Ngọc Hải khẳng định bản thân cũng đã đến...

Trung Kiên - An Thanh - Thanh Hưng