SLNA trở thành CLB đầu tiên của V.League ra mắt shop online
(Baonghean.vn) - Sau khi ra mắt các mẫu áo thi đấu mùa giải 2022 và nhận được những phản hồi rất tích cực, CLB SLNA vừa ra mắt cửa hàng trực tuyến để phục vụ người hâm mộ.
Sau khi ký kết hợp tác tài trợ với hãng thể thao danh tiếng Grand Sport, CLB SLNA đang từng bước mang đến những trải nghiệm thú vị cho những cổ động viên trung thành của đội bóng. Trong đó, điểm nhấn đáng chú ý nhất là 3 mẫu áo thi đấu chính thức của mùa giải 2022.
SLNA chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến, phân phối các sản phẩm chính hãng. Ảnh: SLNA FC |
Ngay khi cho ra mắt mẫu áo vàng sân nhà truyền thống ở mùa giải 2022, CLB đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Chỉ sau ít ngày mở bán ở đợt đầu tiên, SLNA đã phân phối 700 áo đến tay các cổ động viên qua hình thức đặt hàng trước.
Đó được xem là một kỷ lục chưa từng có về kinh doanh áo đấu tại Việt Nam bởi phần lớn khán giả tại Việt Nam chưa có thói quen tìm đến các trang phục lưu niệm chính hãng.
Theo dự đoán, trong thời gian tới, số lượng áo đấu chính hãng của SLNA được bán đến tay các CĐV sẽ còn tiếp tục tăng lên gấp nhiều lần. Bởi chưa bao giờ người hâm mộ có niềm tin vào thành tích của SLNA như lúc này và đội bóng cũng vừa ra mắt cửa hàng trực tuyến tại địa chỉ http://shop.slnafc.com.
Tại đây, người hâm mộ có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm áo thi đấu, trang phục của CLB SLNA, thanh toán trực tuyến qua các cổng thanh toán như ATM, VISA, MasterCard hay các cổng thanh toán ZaloPay, ví điện tử Momo…
Các CĐV SLNA có những sự lựa chọn khác để mua các sản phẩm chính hãng từ CLB tại các sàn thương mại điện Shopee, Lazada. Được biết, đội bóng xứ Nghệ cũng đang xây dựng một cửa hàng ngay cạnh SVĐ Vinh để phục vụ nhu cầu sở hữu các sản phẩm chính hãng từ CLB trong tương lai.
“Tất cả các hoạt động của CLB SLNA như phân phối áo đấu hay trong tương lai là đồ lưu niệm mà chúng tôi đang từng bước triển khai đều nhằm mục đích để phục vụ người hâm mộ. CLB không định lượng thành công bằng số áo bán được, mà bằng sự hài lòng và tình yêu, niềm tin của người hâm mộ dành cho đội bóng.
Mục tiêu của CLB là tạo nên những địa chỉ, hình thức cho người hâm mộ có thể thỏa mãn, đồng hành cùng đội bóng. Thời gian đầu, CLB SLNA triển khai còn nhiều những khó khăn nhưng đã nhận được tín hiệu tích cực, chúng tôi rất biết ơn và chân thành cảm ơn người hâm mộ”, Tổng Giám đốc CLB SLNA Trương Mạnh Linh cho biết.