Gần 1.600 bài tham gia cuộc thi "Nhận thức về chấp hành kỷ luật, pháp luật trong Bộ đội biên phòng"
(Baonghean.vn) - Chiều 13/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Nghệ An tổng kết, trao giải Cuộc thi “Nhận thức về tình hình chấp hành kỷ luật, pháp luật và đề xuất biện pháp phòng ngừa vi phạm trong Bộ đội biên phòng”.
Chiều 13/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Nghệ An tổng kết, trao giải Cuộc thi “Nhận thức về tình hình chấp hành kỷ luật, pháp luật và đề xuất biện pháp phòng ngừa vi phạm trong Bộ đội biên phòng".
Đây là cuộc thi có ý nghĩa chính trị sâu sắc và rất quan trọng, thiết thực; tạo ra đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Bộ đội biên phòng tỉnh, tạo điều kiện để chỉ huy các cấp trong Bộ đội biên phòng tỉnh rút kinh nghiệm về hình thức, phương pháp tổ chức và nâng cao chất lượng hoạt động của các mô hình, phong trào, cách làm sáng tạo, hiệu quả về quán triệt, tuyên truyền, phổ biến quy định của pháp luật, kỷ luật và đảm bảo an toàn tại đơn vị.
Cán bộ, chiến sĩ tham quan trưng bày các bài thi. Ảnh: Hải Thượng |
Thông qua cuộc thi, cán bộ, chiến sĩ có cái nhìn sâu sắc, toàn diện, nâng cao trách nhiệm trong học tập, công tác, tự giác rèn luyện, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; phòng, ngừa, ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng vi phạm kỷ luật, pháp luật và đảm bảo an toàn trong Bộ đội biên phòng tỉnh.
Sau 30 ngày phát động, cuộc thi đã thu hút 100% cán bộ, chiến sĩ tham gia dự thi, có nhiều bài dự thi được đầu tư công phu, hình thức đẹp, nội dung sâu sắc, toàn diện thể hiện chính kiến của cá nhân và đề xuất giải pháp để giảm thiểu tình trạng vi phạm kỷ luật, pháp luật và đảm bảo an toàn trong Bộ đội biên phòng tỉnh; góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”.
Đại tá Nguyễn Công Lực - Chỉ huy trưởng trao Giấy khen cho các tập thể đạt giải (ảnh trên). Đại tá Lê Như Cương - Chính ủy trao Giấy khen cho các cá nhân đạt giải (ảnh dưới). Ảnh: Hải Thượng |
Kết thúc cuộc thi, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân có thành tích trong tham gia cuộc thi./.