Đất Xanh Bắc Trung Bộ kỷ niệm 7 năm thành lập: 'Vững thế - Vươn tầm' giữa bão giông

Tùng Linh 28/07/2023 10:02

(Baonghean.vn) - Trải qua một năm chống chọi với “cơn đại hồng thủy” khắc nghiệt của thị trường bất động sản, Đất Xanh Bắc Trung Bộ vẫn lưu giữ vẹn nguyên những giá trị và sức mạnh của “lá cờ đầu”, hân hoan đón chào tuổi mới với những vận hội và thành công mới.

Bước chân của Nhà tiên phong

Ngày 25/07/2016, những viên gạch nền móng đầu tiên của chi nhánh Đất Xanh Miền Bắc đã được xây dựng tại Nghệ An. Khi ấy, không ai biết rằng chỉ vài năm sau, từ chi nhánh Đất Xanh Nghệ An sẽ vươn mình trở thành “Đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Bắc Trung Bộ”.

Nhớ lại ngày đó, một thành viên còn gắn bó với công ty đến ngày nay chia sẻ: “Khó khăn nhiều nhưng sự đoàn kết, quyết tâm giúp chúng tôi chưa một ngày bỏ cuộc. Hiểu rằng tiềm năng của ngành bất động sản là rất lớn, chúng tôi vừa làm vừa trao giá trị cho khách hàng, vừa trao cơ hội cho chính mình”.

“Khó khăn nhiều nhưng sự đoàn kết, quyết tâm giúp chúng tôi chưa một ngày bỏ cuộc. Hiểu rằng tiềm năng của ngành bất động sản là rất lớn, chúng tôi vừa làm vừa trao giá trị cho khách hàng, vừa trao cơ hội cho (1).png

Cơ hội và cũng là thách thức lớn nhất ngày ấy có lẽ nằm ở thị trường bất động sản Nghệ An còn sơ khai với số lượng dự án cực kỳ hạn chế. Để chạm được đến khách hàng có nhu cầu đã khó, để thuyết phục được họ lựa chọn dòng sản phẩm dự án giàu tiềm năng là cả một quá trình, và để khẳng định những sản phẩm Đất Xanh Nghệ An lựa chọn phân phối sẽ là xu hướng của tương lai còn cần cả nhiều năm về sau.

Dấu ấn thăng hoa thời thị trường rực rỡ

Năm 2017 đánh dấu cột mốc mới của Đất Xanh Nghệ An trở thành công ty thành viên của Đất Xanh Miền Bắc. Xác định hướng phát triển bền vững với các dự án chất lượng, chủ đầu tư uy tín, Đất Xanh Nghệ An dần dần bước lên đỉnh vinh quang và được toàn thị trường bất động sản công nhận là “lá cờ đầu”.

Năm 2019, Đất Xanh Nghệ An “lột xác” thành Công ty cổ phần Bất động sản Bắc Trung Bộ (Đất Xanh Bắc Trung Bộ) với định hướng mở rộng thị trường, phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn mới. Liên tục thắng lớn trong những dự án phân phối, Đất Xanh Bắc Trung Bộ đón tuổi lên 5 với hơn 150 nhân sự chính thức và hàng trăm cộng tác viên, tư vấn viên chuyên nghiệp; mở nhiều văn phòng giao dịch từ Nghệ An đến Hà Tĩnh với 40 dự án, trở thành đơn vị phân phối nhiều dự án bậc nhất thị trường.

z4263406814775_d55ac37cd65bf682f43cfaf6e76efa87.jpg
Nền tảng từ thương hiệu, uy tín và đội ngũ giúp Đất Xanh Bắc Trung Bộ xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết từ những ngày đầu thành lập.

Những con số thực tế đã chứng minh năng lực vận hành bộ máy và đào tạo nhân lực của Đất Xanh Bắc Trung Bộ, giúp công ty liên tiếp chinh phục niềm tin từ những “người khổng lồ” như Ecopark, Vingroup… Khách hàng đến với công ty không chỉ có người mua ở, nhà đầu tư trong khu vực Bắc Trung Bộ mà còn mở rộng ra cả nước cùng giới Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Quý II/2022, thời điểm bất động sản Nghệ An trên đà thăng hoa cũng là lúc Đất Xanh Bắc Trung Bộ tạo thêm “địa chấn” với chi nhánh mới hoành tráng tại Ngã 5 Quán Bàu. Siêu thị Bất động sản không chỉ là “cánh tay nối dài” để chạm đến đông đảo khách hàng, mà còn là “người truyền lửa” cho đội ngũ nhân sự và biểu tượng cho tinh thần Đất Xanh, khẳng định vị thế dẫn đầu chưa từng mai một.

aa.jpg
Siêu thị Bất động sản là biểu trưng cho tinh thần và sự phát triển của thương hiệu Đất Xanh tại Nghệ An.

Ngoài chinh phục khách hàng và chủ đầu tư, đơn vị liên tiếp đạt được sự ghi nhận từ các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp như: Top 18 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và hoàn thành tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước năm 2018 và 2021, Top 50 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2019, Top 50 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2020 và 2021, Top 50 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2022.

giai thuong.jpg

Hoạt động cộng đồng cũng là một trong những ấn tượng nổi bật Đất Xanh Bắc Trung Bộ để lại trên thị trường. Kể từ năm 2019, công ty liên tiếp phát động và thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như: Trao tặng học bổng, chung tay chống dịch Covid-19, trao tặng nhu yếu phẩm đến bản cao, hưởng ứng chương trình “Doanh nhân chung tay vùng lũ”, chia sẻ yêu thương tại Bệnh viện Tâm thần Nghệ An…

Vững vàng thương hiệu “lá cờ đầu” giữa bão giông

Nhìn lại hành trình đã đi qua, tưởng như “hào quang rực rỡ” luôn ưu ái “người anh cả” của thị trường Bắc Trung Bộ, cho đến khi “đại hồng thủy” bất ngờ quét qua toàn lĩnh vực bất động sản cả nước.

Hoi nghi 1 (7).jpg
Năm 2023, “cơn bão” quét qua đẩy mọi doanh nghiệp bất động sản rơi vào thế khó, thu hút toàn bộ hệ thống Chính phủ vào cuộc. Ảnh: Baochinhphu.vn

Không nằm ngoài ảnh hưởng của “cơn bão”, Đất Xanh Bắc Trung Bộ phải mất vài tháng để tái cơ cấu bộ máy nhằm thích nghi với thời kỳ mới. Số lượng CBNV biên chế được tinh gọn, bài toán tài chính được quy hoạch rõ ràng hơn, mỗi lời mời hợp tác hay quyết sách mới đều được đưa lên “bàn cân” để đong đo, tính toán.

Duy chỉ có một điều không thay đổi, đó là tôn chỉ phát triển bền vững đã là kim chỉ nam hoạt động của công ty từ những ngày đầu thành lập cách đây 7 năm. Điều đó được thể hiện rõ ràng khi trong năm 2023, những khái niệm “bất động sản giá trị thực”, “thời của người mua” trở thành xu hướng tìm kiếm, nhưng từ những năm 2016, Đất Xanh Bắc Trung Bộ đã phân phối những sản phẩm có giá trị thực như Vicentra II, cho đến nay là các dự án Eco Central Park, Khu đô thị Hoàng Sơn… với nhiều chính sách hấp dẫn hướng đến đối tượng người mua ở.

Sự nhất quán và kiên định từ người đứng đầu đến đội ngũ thành viên giúp Đất Xanh Bắc Trung Bộ vẫn đứng vững giữa muôn trùng khó. Ngày 25/7/2023, kỷ niệm 7 năm thành lập trong không gian ấm cúng cùng những thành viên kề vai sát cánh qua giông bão, Đất Xanh Bắc Trung Bộ ghi nhận dấu ấn mới với hai gương mặt mới bổ sung vào hàng ngũ lãnh đạo, đồng thời vinh danh sự cống hiến của những chiến binh có thành tích bán hàng xuất sắc trong 6 tháng đầu năm.

Untitled design.png
Đất Xanh Bắc Trung Bộ đón sinh nhật 7 tuổi vào ngày 25/7/2023.

Bước sang năm hoạt động thứ 8, Đất Xanh Bắc Trung Bộ đã là một doanh nghiệp rất khác với những năm trước đó: Không còn “khẳng định” mà là “gìn giữ” vị thế, không chỉ “vững thế” mà còn hướng tới “vươn tầm”. Lớp người trước đào tạo lớp người sau, văn hóa và thương hiệu của doanh nghiệp vì thế đã hình thành, trở thành một “bảo vật” được lưu truyền với giá trị không hề suy chuyển dù đối mặt với bao nhiêu thử thách từ bối cảnh.

Một hành trình khó khăn nhưng bền bỉ, đầy tự hào và đam mê sẽ còn được tiếp nối không chỉ ngày nay mà còn lớp lớp người kế cận mãi về sau.

Tùng Linh