H’Hen Niê phản hồi vụ mua bình luận ảo để PR bản thân
H'Hen Niê phủ nhận chuyện mua bình luận ảo để PR bản thân khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".
Hôm 7/1, một trang bàn luận về showbiz đăng tải bài viết hoài nghi về việc H’Hen Niê chi tiền mua bình luận ảo để PR bản thân. Thông tin này xuất phát từ bài đăng trên Fanpage chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".
Cụ thể dưới bức ảnh của các thành viên trong đội Hồng Nhung gồm Mỹ Linh, Lưu Hương Giang, Uyên Linh, Phương Vy lại xuất hiện hàng loạt bình luận có nội dung khá giống nhau, chủ yếu dành lời khen ngợi cho H’Hen Niê. Điển hình như: “Chị H’Hen Niê đẹp quá” hay “Càng về sau càng thích H’Hen Niê”.
H’Hen Niê nói khi đọc thông tin này cô chỉ bật cười, đồng thời thắc mắc: “Bé nào yêu thương mình mà đi seeding (một hình thức marketing trực tuyến) vậy”. Người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ thêm: “Mà thôi đừng ai bỏ tiền đi seeding làm gì mấy bé ơi, ủng hộ và yêu mình thì hãy ủng hộ dự án của mình như trồng cây xanh, xây thư viện… để chúng mình làm dự án xã hội nào”.
H’Hen Niê cho rằng việc mua tương tác để PR chỉ làm tốn tiền khán giả và “cũng chẳng để lại giá trị gì cả”. Cô bày tỏ: “Mình và ê kíp chắc chắn không bao giờ làm mấy chuyện này đâu”.
Trao đổi với chúng tôi, người đại diện cho biết bài đăng là quan điểm của H’Hen Niê về vụ việc.