Quốc tế

Đổi Julian Alvarez lấy Rodrygo, ý tưởng điên rồi sắp thành hiện thực?

Hùng Cường 05/08/2024 08:00

Hai ngôi sao trẻ đầy triển vọng là Julian Alvarez của Manchester City và Rodrygo của Real Madrid đang là tâm điểm chú ý của nhiều đội bóng lớn châu Âu.

Alvarez: Giữa thành công và sự thất vọng

Julian Alvarez đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Manchester City.

Julián Álvarez does not want to wait and makes his possible arrival at FC Barcelona even more difficult

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Erling Haaland đã khiến thời gian thi đấu của anh bị hạn chế. Điều này khiến cầu thủ người Argentina bắt đầu cảm thấy không hài lòng với vai trò của mình tại Etihad.

Nhiều nguồn tin cho biết Pep Guardiola rất đánh giá cao tài năng của Alvarez. Tuy nhiên, việc có quá nhiều tiền đạo chất lượng trong đội hình khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha khó có thể đảm bảo suất đá chính thường xuyên cho Alvarez.

Với những thông tin trên, không khó hiểu khi Barcelona, Atletico Madrid, Chelsea và Arsenal đều tỏ ra quan tâm đến cầu thủ này. Tuy nhiên, việc thuyết phục Manchester City nhả người sẽ không hề dễ dàng, đặc biệt là khi họ đang sở hữu một đội hình vô cùng mạnh.

Rodrygo: Điểm đến tiếp theo là đâu?

Tương tự như Alvarez, Rodrygo cũng đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại Real Madrid.

Mặc dù đã có một mùa giải thành công, nhưng sự xuất hiện của Kylian Mbappe và Endrick có thể khiến thời gian thi đấu của cầu thủ người Brazil bị thu hẹp.

Rodrygo từng bày tỏ mong muốn được thi đấu ở Premier League. Điều này khiến nhiều đội bóng lớn tại giải đấu này như Chelsea và Arsenal rất quan tâm đến anh. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không dễ dàng để Rodrygo ra đi.

Hùng Cường