Quốc tế

Nhận định, dự đoán Leipzig vs PSG: Chủ nhà không hiếu khách

Hùng Cường 10/08/2024 05:32

Trận đấu giao hữu giữa Leipzig vs PSG diễn ra vào 23h00 ngày 10/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Leipzig vs PSG mới nhất

Xavi Simons, được cho mượn từ một đội bóng Pháp, và thủ môn Maarten Vandevoordt có thể ra sân ngay từ đầu, cùng với Lois Openda trên hàng công.

Leipzig frustrate Paris Saint-Germain with last-gasp draw in Champions League

Phía đội khách, Joao Neves có khả năng sẽ đá chính sau khi vào sân muộn trong trận trước, và sự xuất hiện của Manuel Ugarte sẽ rất đáng chú ý sau khi đàm phán chuyển nhượng với Manchester United bị đổ vỡ.

Đội hình dự kiến Leipzig vs PSG mới nhất

RB Leipzig: Vandevoordt; Voufack, Orban, Klostermann; Simakan, Haidara, Seiwald, Elmas; Simons; Silva, Openda

Paris Saint-Germain: Safonov; Zague, Skriniar, Hannach, Gadou; Kang-in, Neves, Soler, Asensio; Muani, Ramos

Nhận định trận đấu Leipzig vs PSG mới nhất

RB Leipzig chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng trước khi khai màn mùa giải 2024-25 với trận DFB-Pokal gặp Rot-Weiss Essen vào ngày 17/8. Đây sẽ là mùa giải thứ bảy của Leipzig ở Bundesliga kể từ khi thăng hạng vào 2016-17 và họ đã liên tục tham dự Champions League trong sáu mùa qua.

RB Leipzig show character to comeback against PSG – DW – 11/04/2020

Mặc dù kết thúc mùa trước với 65 điểm, kém một điểm so với mùa trước, Leipzig vẫn cải thiện so với mùa 2022-23. Dưới sự dẫn dắt của HLV Marco Rose, đội đã ghi 77 bàn và thủng lưới 39 lần, đứng thứ tư về số bàn thắng và đồng hạng hai về hàng thủ.

Dù thua 3-0 trước Wolverhampton trong trận giao hữu ngày 4/8, Leipzig vẫn duy trì phong độ sân nhà tốt với 5 thắng lợi trong 7 trận gần nhất tại Red Bull Arena.

Paris Saint-Germain, đương kim vô địch Ligue 1, đang gặp khó khăn tại Champions League, bị loại bởi Dortmund ở bán kết. Việc Kylian Mbappe ra đi cũng tạo thêm thách thức cho HLV Luis Enrique.

PSG vừa hòa 2-2 với Sturm Graz trong trận giao hữu tiền mùa giải đầu tiên. Mặc dù chỉ thua bốn trong 36 trận xa nhà gần đây, Leipzig với lợi thế sân nhà và phong độ hiện tại được coi là ứng viên sáng giá cho trận đấu này.

A missed opportunity in Germany | Paris Saint-Germain

Dự đoán tỉ số Leipzig vs PSG

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Leipzig vs PSG như sau:

  • Sportsmole: Leipzig 2-1 PSG
  • WhoScore: Leipzig 2-2 PSG
  • Báo chúng tôi dự đoán: Leipzig 1-0 PSG

Xem trực tiếp Leipzig vs PSG khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Leipzig vs PSG trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế diễn ra vào lúc 23h00 ngày 10/8 khán giả có thể theo dõi trên các kênh truyền hình hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường