Quốc tế

Tin chấn động Anfield: Luis Diaz đồng ý đến Man City

Hùng Cường 14/08/2024 06:43

Theo El Chiringuito, tiền đạo Luis Diaz của Liverpool đã chấp thuận rời Liverpool để đầu quân cho Man City ở Hè 2024.

El Chiringuito "bật mí" bom tấn

Kênh truyền hình thể thao nổi tiếng Tây Ban Nha, El Chiringuito, là đơn vị đầu tiên đưa tin về việc Luis Diaz sẽ chuyển đến Man City.

Luis Diaz has now responded to Barcelona and PSG transfer claims - Liverpool FC - This Is Anfield

Theo đó, cầu thủ người Colombia đã đạt được thỏa thuận cá nhân với nhà ĐKVĐ Premier League và sẽ ký hợp đồng 5 năm. Thậm chí, con số 58,9 triệu bảng cũng được đưa ra như mức phí chuyển nhượng mà Man City sẽ trả cho Liverpool.

Liverpool phủ nhận, Diaz khẳng định hạnh phúc

Trước những tin đồn trên, Liverpool đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Đại diện của đội bóng áo đỏ Merseyside cho biết họ chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Man City liên quan đến Luis Diaz. Bản thân cầu thủ người Colombia cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi khẳng định anh rất hạnh phúc tại Anfield.

Liverpool manager Jurgen Klopp hails Luis Diaz: 'He is not far away' from producing a miracle - Eurosport

Vì sao tin đồn lại xuất hiện?

Việc tin đồn Luis Diaz chuyển đến Man City xuất hiện có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Đầu tiên, cả Liverpool và Man City luôn là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vương Premier League. Việc một cầu thủ quan trọng của đối thủ chuyển đến đội nhà luôn là điều mà các CĐV mong muốn.

Với sức mạnh tài chính và thành tích ổn định, Man City luôn là điểm đến hấp dẫn của nhiều ngôi sao bóng đá. Các kênh truyền thông như El Chiringuito thường xuyên đưa ra những tin đồn gây sốc để thu hút sự chú ý của công chúng.

Luis Díaz just proved again Liverpool aced transfer call as Jürgen Klopp decision made easier - Liverpool.com

Hiện tại, tương lai của Luis Diaz vẫn còn là một ẩn số. Mặc dù đã có những thông tin trái chiều, nhưng người hâm mộ Liverpool vẫn hy vọng rằng cầu thủ người Colombia sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tuy nhiên, bóng đá là một môn thể thao đầy biến động và mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh.

Hùng Cường