Quốc tế

Nhận định, dự đoán AC Milan vs Torino: Thần may mắn Morata

Hùng Cường 16/08/2024 06:05

Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận AC Milan vs Torino, diễn ra vào 1h45 ngày 17/8 trong khuôn khổ giải Serie A.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Torino mới nhất

Alvaro Morata đã chuyển đến AC Milan để thay thế Olivier Giroud, người vừa rời đội để đến MLS. Morata đến San Siro sau mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp, ghi 21 bàn trong 48 trận cho Atletico Madrid.

Alvaro Morata on 'likely' international retirement and 'lack of respect' in Spain - The Athletic

Anh sẽ dẫn dắt hàng công của Milan, cùng với Christian Pulisic, người hy vọng sẽ hồi phục hoàn toàn từ chấn thương mắt cá chân nhỏ để góp mặt trong đội hình chính.

Mặc dù vậy, hai tân binh khác của Milan là Strahinja Pavlovic và Emerson Royal có thể sẽ phải bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị. Milan cũng gặp khó khăn với sự vắng mặt dài hạn của Alessandro Florenzi và thủ môn dự bị Marco Sportiello.

Phía Torino, hậu vệ Perr Schuurs vẫn chưa hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo trước, do đó, tân binh Saul Coco sẽ thay thế vị trí của Alessandro Buongiorno, người vừa gia nhập Napoli. Nikola Vlasic đã trở lại sau khi bình phục chấn thương khiến anh vắng mặt ở Euro.

AC Milan vs Torino | Serie A: AC Milan beat Torino to go clear at the top of Serie A - Serie A

Torino sẽ có sự hỗ trợ từ Antonio Sanabria hoặc tân binh Che Adams cho tiền đạo chính Duvan Zapata. Che Adams đã có thành tích ấn tượng trước Milan, đóng góp vào chín bàn thắng kể từ năm 2015, chỉ đứng sau Paulo Dybala trong cùng khoảng thời gian này.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Torino mới nhất

AC Milan: Maignan; Calabria, Tomori, Thiaw, Hernandez; Bennacer, Reijnders; Pulisic, Loftus-Cheek, Leao; Morata

Torino: Milinkovic-Savic; Vojvoda, Coco, Masina; Bellanova, Ricci, Linetty, Ilic, Lazaro; Adams, Zapata

Nhận định trước trận AC Milan vs Torino mới nhất

Sau khi đưa Scudetto trở lại Milan hai năm trước và đưa đội bóng đến gần trận chung kết Champions League, triều đại của Stefano Pioli đã kết thúc sau một mùa giải 2023-24 không như ý, khi đội bóng của ông chỉ giành được một chiến thắng trong chín trận cuối cùng trên mọi đấu trường, khiến yêu cầu thay đổi trở nên bức thiết.

Torino v AC Milan, Serie A 2023/2024: the Briefing | AC Milan

Với sự xuất hiện của HLV cũ của Roma, Paulo Fonseca, và huyền thoại Zlatan Ibrahimovic trong vai trò quản lý, AC Milan đang hướng tới việc thu hẹp khoảng cách với đối thủ cùng thành phố Inter Milan, đội mà họ đã kém tới 19 điểm vào mùa trước.

Fonseca đã dẫn dắt đội bóng mới của mình giành chiến thắng trong các trận giao hữu trước những đối thủ lớn như Manchester City, Real Madrid và Barcelona trong mùa hè, và kết thúc lịch thi đấu với chiến thắng 3-1 trước Monza trong Trofeo Berlusconi. Thành tích giữ sạch lưới nhiều nhất Ligue 1 của Lille mùa trước, cùng với khả năng tấn công mạnh mẽ, cho thấy Rossoneri có thể đang chuẩn bị cho một sự hồi sinh đáng kể trong mùa giải 2024-25.

Lịch sử ủng hộ Fonseca có một khởi đầu thành công vào thứ Bảy, khi Milan đã thắng cả bốn trận mở màn Serie A gần đây và bất bại trong 28 trận đấu gặp Torino trên sân nhà. Torino không thắng trên sân San Siro trước Milan kể từ tháng 3 năm 1985, mặc dù họ đã có chiến thắng 3-1 trước Rossoneri tại Turin vào tháng 5 vừa qua.

AC Milan 1-0 Torino, Serie A TIM 2022/2023: the match report | AC Milan

HLV cũ của Torino, Ivan Juric, đã rời câu lạc bộ với một số chỉ trích, dù ông đã giúp Granata có một mùa giải ổn định và kết thúc gần như đủ điều kiện tham dự châu Âu, với 18 trận giữ sạch lưới, thành tích tốt nhất của câu lạc bộ trong gần 50 năm. Paolo Vanoli, người từng là trợ lý của Antonio Conte tại Italy và Inter, hiện tiếp quản với nhiệm vụ giữ Torino trong top 10. Sau khi giúp Venezia thăng hạng từ Serie B, Vanoli đã có chiến thắng đầu tiên với Torino bằng chiến thắng 2-0 trước Cosenza ở Coppa Italia, và giờ đây, ông hướng đến San Siro với hy vọng tạo nên bất ngờ.

Với một đội hình mới được điều chỉnh và các lựa chọn tiền đạo như Luka Jovic và Samu Chukwueze có thể tạo ra sự khác biệt từ băng ghế dự bị, Milan có thể tiếp tục sự thống trị trước Torino tại San Siro và duy trì một cuộc đua dài hạn cho danh hiệu. Trong khi đó, Torino, dưới sự dẫn dắt của Vanoli, sẽ cố gắng tìm cách đối phó với thách thức ghi bàn khi đối đầu với một đối thủ mạnh mẽ như Milan.

Dự đoán tỉ số AC Milan vs Torino

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu AC Milan vs Torino như sau:

  • Sportsmole: AC Milan 2-0 Torino
  • WhoScore: AC Milan 4-1 Torino
  • Báo chúng tôi dự đoán: AC Milan 3-0 Torino

Xem trực tiếp AC Milan vs Torino khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận AC Milan vs Torino trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 1h45 ngày 17/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường