Giải trí

Hai diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc' hội ngộ sau 16 năm

Lạc Xuân 17/08/2024 07:00

Diễn viên Lương Mạnh Hải và Trần Vân Anh khiến khán giả thích thú khi khoe ảnh hội ngộ sau 16 năm, kể từ khi bộ phim truyền hình 'Bỗng dưng muốn khóc' lên sóng.

Hai diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc' hội ngộ sau 16 năm - Ảnh 1.
Lương Mạnh Hải và Trần Vân Anh gặp lại sau 16 năm. Ảnh: FBNV

Mới đây, diễn viên Lương Mạnh Hải gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh hội ngộ Trần Vân Anh. Trước đó, cả hai từng có cơ hội hợp tác trong dự án Bỗng dưng muốn khóc, qua vai diễn Bảo Nam và Ngọc Diệp. Nam diễn viên cũng tiết lộ sau 16 năm kể từ khi bộ phim lên sóng, anh và Trần Vân Anh mới có dịp hội ngộ. "16 năm gặp lại, như chưa hề có cuộc chia ly. Bao tâm sự còn đang dang dở", Lương Mạnh Hải viết.

Cùng thời điểm, cựu người mẫu Trần Vân Anh cũng có những chia sẻ về cuộc hội ngộ này. Cô bày tỏ: "16 năm như chưa hề có cuộc chia ly. Cảm ơn anh dành thời gian ra nói chuyện phố phường với em. So về độ trẻ trung, anh phải là trùm cuối".

Hai diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc' hội ngộ sau 16 năm - Ảnh 2.
Hình ảnh Bảo Nam và Ngọc Diệp trong Bỗng dưng muốn khóc. Ảnh: Chụp màn hình

Bài viết của hai diễn viên này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả thích thú trước cuộc hội ngộ này, đặc biệt dành lời khen trước vẻ ngoài trẻ trung của Lương Mạnh Hải và Trần Vân Anh sau nhiều năm. Đồng thời, dân mạng cũng nhắc về những phân đoạn ấn tượng của cả hai trong phim Bỗng dưng muốn khóc.

Một tài khoản chia sẻ: "Nhớ phân đoạn đi rút tiền 'Em không biết đâu, anh phải mua cái điện thoại đó cho em. Cái đó tới 10 mấy triệu lận'. Anh Nam chị Diệp là một phần tuổi thơ của rất nhiều người trong đó có em. Mến chúc anh chị mãi trẻ trung, tươi tắn, gặp nhiều may mắn". Người xem khác viết: "Thời gian trôi nhanh quá, mới đây đã 16 năm. Hai anh chị vẫn đẹp hoài như ngày nào". "Cả một bầu trời tuổi thơ, phim hay vô cùng, bao nhiêu ký ức. Thời đó chỉ nhớ tới Trúc, Nam, Diệp chứ không biết tên diễn viên. Bao nhiêu năm rồi, anh chị vẫn cứ trẻ", một dân mạng bày tỏ.

Hai diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc' hội ngộ sau 16 năm - Ảnh 3.
Khán giả ngỡ ngàng trước vẻ trẻ trung của Lương Mạnh Hải và Trần Vân Anh. Ảnh: FBNV

Bỗng dưng muốn khóc do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn, ra mắt vào năm 2008. Thời điểm phát sóng, bộ phim nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" với khán giả truyền hình vì nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp, diễn viên trẻ trung cùng nhiều tình huống hài hước. Đây được xem là dự án truyền hình tạo nên tên tuổi của nhiều diễn viên, trong đó phải kể đến Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Trần Vân Anh...

Trong phim, Trần Vân Anh vào vai hot girl Ngọc Diệp sành điệu, đanh đá. Còn Lương Mạnh Hải đóng vai "công tử bột" Bảo Nam, chỉ biết ăn chơi bằng tiền của cha mẹ. Sau khi Bảo Nam bị cha mẹ đuổi ra khỏi nhà, Ngọc Diệp phũ phàng chia tay. Thậm chí, cô còn cùng nhóm Loan (Tường Vi), Khánh (Lưu Minh Tuấn) và Duy (Chí Thiện) tìm mọi cách phá việc bán sách của Trúc (Tăng Thanh Hà).

Sau Bỗng dưng muốn khóc, Lương Mạnh Hải tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn viên và còn tham gia sản xuất phim. Trong khi đó, Trần Vân Anh khiến khán giả tiếc nuối khi gác lại sự nghiệp, sang Canada định cư sau khi kết hôn. Ở xứ người, cô dành phần lớn thời gian tập trung chăm lo cho gia đình, công việc và khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Gần đây, người đẹp cùng gia đình về thăm Việt Nam và có dịp hội ngộ một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Lạc Xuân