Quốc tế

Nhận định, dự đoán Chelsea vs Man City: Hành hạ chủ nhà

Hùng Cường 18/08/2024 06:00

Trận đấu giữa Chelsea vs Man City trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 23h30 ngày 18/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Manchester City mở màn chiến dịch bảo vệ chức vô địch Premier League vào chiều Chủ Nhật khi làm khách tại Stamford Bridge gặp Chelsea. Hai đội vừa đụng độ cách đây 15 ngày trong một trận giao hữu ở Mỹ, nơi Man City thắng 4-2 nhờ hat-trick của Erling Haaland, vua phá lưới mùa trước.

Chelsea vs Man City (23h00, 12/11): Thắng bằng niềm tin

Thông tin lực lượng Chelsea vs Man City mới nhất

Chelsea sẽ thiếu đội trưởng Reece James, người bị chấn thương gân kheo và treo giò, nên Malo Gusto sẽ đá hậu vệ phải. Robert Sanchez sẽ bắt chính thay Filip Jorgensen, với Wesley Fofana và Levi Colwill đá trung vệ.

Romeo Lavia có thể có trận ra mắt Premier League sau chấn thương, kết hợp cùng Enzo Fernandez và Moises Caicedo. Conor Gallagher có thể không thi đấu do đang nhận sự quan tâm từ Atletico Madrid. Cole Palmer, Pedro Neto, và Marc Guiu đang cạnh tranh cho các vị trí trên hàng công.

Về phía Man City, Oscar Bobb sẽ nghỉ 3-4 tháng do gãy xương mác, và Rodri vắng mặt do chấn thương gân kheo. Phil Foden, Kyle Walker, và John Stones có thể cũng không ra sân. Mateo Kovacic sẽ thay Rodri ở vị trí tiền vệ phòng ngự, với sự hỗ trợ từ Matheus Nunes, Bernardo Silva, hoặc Kevin De Bruyne.

Chelsea vs. Manchester City - Odds and Predictions

Tân binh Savinho có thể ra mắt ở vị trí tiền vệ phải, còn Jeremy Doku và Jack Grealish tranh suất đá cánh trái, với Erling Haaland đá tiền đạo cắm.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City mới nhất

Chelsea: Sanchez; Gusto, W. Fofana, Colwill, Cucurella; Fernandez, Lavia, Caicedo; Neto, Nkunku, Palmer

Manchester City: Ederson; Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol; Bernardo, Kovacic; Savinho, De Bruyne, Doku; Haaland

Nhận định trận đấu Chelsea vs Man City mới nhất

Mặc dù kết thúc mùa trước ở vị trí thứ sáu và trở lại đấu trường châu Âu sau chuỗi 5 chiến thắng cuối mùa, Mauricio Pochettino vẫn bị Chelsea sa thải sau 10 tháng dẫn dắt. Enzo Maresca là huấn luyện viên thứ tư của Chelsea dưới quyền Todd Boehly và Clearlake Capital, và ông đã có một mùa hè không thuận lợi với chỉ một chiến thắng trong sáu trận giao hữu.

Man City vs Chelsea: Head-to-head record, stats, form, fixtures | News | Official Site | Chelsea Football Club

Maresca, người vừa giúp Leicester City vô địch Championship, sẽ đối mặt thử thách lớn trong trận mở màn Premier League khi Chelsea đối đầu Man City. The Blues đã giành nhiều điểm nhất trong các trận mở màn mùa giải gần đây.

Man City, sau khi vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp mùa trước, bước vào mùa giải mới với phong độ ổn định, dù không đạt thành tích tốt nhất trong giai đoạn tiền mùa giải. Họ vừa giành Community Shield và bất bại trong bốn lần làm khách tại Stamford Bridge.

Sự vắng mặt của Rodri có thể ảnh hưởng đến Man City, nhưng họ vẫn là đội bóng mạnh mẽ và được kỳ vọng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn trước một Chelsea phòng ngự yếu.

Chelsea fans' preferred lineup against Manchester City: The kids are alright - We Ain't Got No History

Dự đoán tỉ số Chelsea vs Man City

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Chelsea vs Man City như sau:

  • Sportsmole: Chelsea 1-3 Man City
  • WhoScore: Chelsea 0-1 Man City
  • Báo chúng tôi dự đoán: Chelsea 0-2 Man City

Xem trực tiếp Chelsea vs Man City khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Chelsea vs Man City trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 23h30 ngày 18/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường