Giải trí

Con trai NSND Công Lý xúc động khi nói về mẹ trên sóng truyền hình

Thu Thủy 19/08/2024 18:34

Trong chương trình "Khách sạn 5 sao" vừa lên sóng, con trai của NSND Công Lý xuất hiện cùng mẹ là MC Thảo Vân và đã có những chia sẻ xúc động.

Được biết MC Thảo Vân và NSND Công Lý ly hôn cũng gần 14 năm và Gia Bảo (tên ở nhà là Tít) ở với mẹ. Hiện tại Gia Bảo đã 19 tuổi và là sinh viên năm nhất ngành Marketing và Truyền thông trường Quản trị và kinh doanh thuộc Đại học quốc gia Hà Nội.

Xuất hiện cùng mẹ trong Khách sạn 5 sao. con trai NSND Công Lý tạo ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và nụ cười dễ mến. Trên sóng phim giờ vàng Sao Kim bắn tim Sao Hỏa, Gia Bảo cũng đang vào một vai nhỏ và đây cũng là lần đầu tiên con trai của NSND Công Lý đóng phim truyền hình.

Con trai NSND Công Lý xúc động khi nói về mẹ trên sóng truyền hình- Ảnh 1.
MC Thảo Vân và con trai Gia Bảo trong chương trình Khách sạn 5 sao. Ảnh chụp màn hình

Chia sẻ với MC chương trình, MC Thảo Vân xúc động khi nhắc lại chuyện con trai đã mua tặng mẹ chiếc túi hàng hiệu nhân một chuyến đi chơi. Gia Bảo đã dùng 2/3 số tiền mẹ cho để mua món quà này về tặng mẹ vì con trai biết mẹ không có chiếc túi hàng hiệu nào cả. "Thật ra không phải là tôi không mua nổi một chiếc túi hiệu mà hai mẹ con còn rất nhiều thứ phải lo vì Tít còn đang học hành, còn đang lo nhiều thứ nên cái gì cần thiết mới mua".

Làm mẹ đơn thân trong nhiều năm, cuộc sống cũng chỉ có hai mẹ con nương tựa lẫn nhau và công việc của MC Thảo Vân rất bận nên hầu như con trai phải tự lập từ sớm. Nên trong chương trình, Thảo Vân cũng cảm ơn Gia Bảo đã luôn là chàng trai hiểu chuyện để mẹ yên tâm: "Công việc chính của tôi là làm ở đại học quốc gia rồi còn làm công việc MC nữa nên công việc nào cũng bận thì Tít phải tự lập. Tôi chưa bao giờ nói với Tít điều này nhưng hôm nay phải cảm ơn Tít đã luôn biết nghĩ, luôn tự lập để cho mẹ yên tâm dù khi có hoặc không có mẹ bên cạnh".

Con trai NSND Công Lý xúc động khi nói về mẹ trên sóng truyền hình- Ảnh 2.
MC Thảo Vân xúc động khi kể về con trai. Ảnh chụp màn hình

Nói về cuộc sống với mẹ, Gia Bảo xúc động chia sẻ rằng MC Thảo Vân chưa bao giờ la mắng hay đánh con dù có lúc con trai chọc giận mẹ nhưng lúc đó hai mẹ con chỉ ôm nhau khóc, động viên nhau. Có thời điểm, dù muốn chia sẻ nhiều hơn nhưng MC Thảo Vân không muốn nhân đôi áp lực của cuộc sống lên con, mà chọn giai đoạn trưởng thành của con để chia sẻ: "Mẹ không chia sẻ, mẹ không muốn ảnh hưởng tới em nên mẹ luôn tỏ ra là mẹ ổn, mẹ khỏe… để em không phải lo nên những chuyện người lớn, chuyện tiền nong thì em không biết nhiều… Chỉ thấy mẹ đi làm nhiều, xong về mẹ bảo là dạo này cũng đang khó khăn lắm, con tiết kiệm nhé…".

Ly hôn nhiều năm, đến hiện tại MC Thảo Vân vẫn chọn cuộc sống bình yên bên con trai nên khi được MC Nguyên Khang hỏi về chuyện nếu mẹ đi thêm bước nữa thì con trai có ủng hộ, Gia Bảo cởi mở cho biết: "Em sẽ gọi người ấy là bố. Chỉ cần một người sẵn sàng quan tâm mẹ em, chăm sóc cho mẹ em, tốt với mẹ em. Và làm việc đó từ nay về sau thì chắc chắn đấy là bố của em. Em vừa có thêm một người bố, mẹ có thêm một người chồng. Em rất muốn mẹ đi thêm bước nữa".

Còn MC Thảo Vân thì luôn ủng hộ con trai nếu Gia Bảo có đam mê với nghệ thuật: "Thực ra không phải là không hướng con theo nghệ thuật nhưng ngày trước Tít cương quyết từ chối. Chứ cậu ấy rất có năng khiếu về nghệ thuật. Những đánh giá và cảm nhận về phim phải nói là tuyệt vời. Tôi bảo con nên đi học đạo diễn. Đến bây giờ, tự nhiên cậu ấy bảo con bắt đầu thấy thích nghệ thuật", MC Thảo Vân nói thêm với MC chương trình Khách sạn 5 sao.

Thu Thủy