Quốc tế

Nhận định, dự đoán Fulham vs Leicester: Tin vào bầy cáo

Hùng Cường 23/08/2024 06:00

Trận đấu giữa Fulham vs Leicester trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 24/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Cả hai đội đều hy vọng sẽ có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải 2024-25 ở lần thử thứ hai, Fulham và Leicester City sẽ đối đầu tại sân Craven Cottage trong khuôn khổ Premier League vào chiều thứ Bảy.

Fulham vs Leicester City Odds, Prediction | English Premier League Preview

Đội bóng Cottagers bắt đầu mùa giải mới với thất bại sát sao 1-0 trước Manchester United, trong khi đội của Steve Cooper đã gây ấn tượng khi kiên cường cầm hòa Tottenham Hotspur với tỷ số 1-1.

Thông tin lực lượng Fulham vs Leicester mới nhất

Với việc không có cầu thủ Fulham nào bị chấn thương hay nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Manchester United, huấn luyện viên Silva dự kiến sẽ có đội hình khỏe mạnh cho trận đấu vào thứ Bảy và hiện đã có sự bổ sung từ tiền vệ người Na Uy, Sander Berge, sau khi anh gia nhập từ Burnley.

Berge - người cũng được cho là đã được Manchester United quan tâm - có thể sẽ ngay lập tức được đưa vào đội hình xuất phát cho trận ra mắt đầy đủ vào thứ Bảy, có khả năng khiến Sasa Lukic phải ngồi dự bị nếu Emile Smith Rowe và Andreas Pereira giữ được vị trí của mình.

Fulham vs Leicester, LIVE stream online: Prediction, team news, betting, TV channel - Premier League 2018/19 | London Evening Standard | Evening Standard

Đội chủ nhà dự kiến sẽ chào đón sự trở lại của hậu vệ người Đan Mạch Joachim Andersen từ Crystal Palace sớm, nhưng Calvin Bassey và Issa Diop nên tiếp tục giữ vai trò là bức tường phòng ngự trước Bernd Leno trong thời gian hiện tại.

Về tình trạng của Leicester, tiền vệ cánh Abdul Fatawu là người không may gặp phải va chạm đầu với Bentancur vào tối thứ Hai, nhưng cầu thủ 20 tuổi này đã không gặp chấn thương và hoàn thành đủ 90 phút tại King Power.

Tuy nhiên, cả Luke Thomas (chấn thương không được chỉ định), Conor Coady (chấn thương đùi) và Patson Daka (chấn thương mắt cá chân) đều không có mặt trong trận hòa với Spurs, nhưng trong khi hai người sau chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu này, Thomas có thể sẽ trở lại đội hình.

Tương tự như Fulham, đội Foxes cũng có thể trao cơ hội ra mắt cho tiền vệ phòng ngự mới Oliver Skipp, nhưng cầu thủ cũ của Tottenham này có thể chỉ ngồi dự bị trong khi Harry Winks, Wilfred Ndidi và Facundo Buonanotte hoạt động ở khu vực trung tuyến.

Match Report: Leicester City 0 - 1 Fulham - Fosse Posse

Đội hình dự kiến Fulham vs Leicester mới nhất

Fulham: Leno; Tete, Diop, Bassey, Robinson; Pereira, Berge; Traore, Smith Rowe, Iwobi; Muniz

Leicester City: Hermansen; Justin, Faes, Vestergaard, Kristiansen; Winks, Ndidi; Fatawu, Buonanotte, Decordova-Reid; Vardy

Nhận định trận đấu Fulham vs Leicester mới nhất

Được vinh dự mở màn mùa giải Premier League mới cùng với Manchester United, Fulham ban đầu trông có vẻ sẽ giữ được một điểm danh dự tại sân Old Trafford vào tối thứ Sáu tuần trước, nơi đội bóng của Marco Silva đã chống đỡ thành công nhiều đợt tấn công không hiệu quả từ đội của Erik ten Hag.

Tuy nhiên, Fulham cũng không tận dụng được các cơ hội mà họ có được, và chỉ còn ba phút nữa là hết giờ, tân binh của Man United, Joshua Zirkzee, đã gặp đường chuyền của Alejandro Garnacho và ghi bàn bằng một cú sút tinh tế vào góc xa.

Nhận định Fulham vs Leicester 21h00 ngày 24/8 (NHA 2024/25)

Chỉ có một pha bỏ lỡ đáng tiếc của Garnacho ngay trước khi hết giờ mới ngăn chặn được thất bại nặng nề hơn cho Fulham, người mà huấn luyện viên Silva có thể cảm thấy hài lòng với khía cạnh tích cực của bàn thua này, mặc dù các khía cạnh tích cực không đồng nghĩa với điểm số cho đội bóng thủ đô.

Chiến thắng sớm tại Craven Cottage cũng đã trở nên khó khăn đối với Fulham trong những năm gần đây, khi đội chủ nhà phải quay trở lại mùa giải 2012-13 để tìm lần gần nhất họ thắng trận đấu đầu tiên tại Premier League trên sân nhà, sau đó thua bốn trong năm trận đấu tiếp theo.

Hơn nữa, đội của Silva chỉ có một điểm từ tổng số 12 điểm có được tại Craven Cottage mùa trước, mặc dù ba trận thua đó đều gặp Liverpool, Manchester City và Newcastle United, trong khi trận hòa 1-1 duy nhất đến từ Crystal Palace.

Nói về các trận hòa với hai bàn thắng, Leicester đáng lẽ không có hy vọng lật ngược tình thế trước Tottenham vào thứ Hai, khi đội của Cooper bị đối phương thổi bay trong hiệp một, nhưng Lilywhites chỉ có bàn thắng của Pedro Porro để ghi nhận.

Bàn thắng thứ hai mà Tottenham tìm kiếm không thể đến, dù họ đã bị thủ môn Mads Hermansen của Leicester cản phá nhiều lần - và khi hàng phòng ngự của Ange Postecoglou gặp khó khăn đầu hiệp hai, Jamie Vardy - cơn ác mộng của Big Six ở tuổi 37 - đã tận dụng tối đa cơ hội.

Fulham 5-3 Leicester City: Player ratings as Foxes collapse at Craven Cottage

Tuy nhiên, biểu tượng của Leicester - người mà Cooper đã tuyên bố sẽ bỏ lỡ trận mở màn do chấn thương - sau đó đã bỏ lỡ một cơ hội vàng để hoàn tất cuộc lội ngược dòng của Leicester, nhưng đội Foxes vẫn trông có khả năng ghi thêm bàn thắng cho đến khi chấn thương nặng của Rodrigo Bentancur làm gián đoạn đà phát triển của họ.

Tuy nhiên, Leicester giờ đây hướng đến London với thành tích thắng nhiều trận sân khách hơn bất kỳ đội nào khác tại bốn hạng đấu hàng đầu của Anh mùa trước (14), nhưng trước khi bị xuống hạng vào năm 2023, họ đã không thắng trong tám trận liên tiếp trên sân đối thủ.

Trận thua thứ năm và gần nhất trong chuỗi trận đó là thất bại 5-3 tại Craven Cottage vào tháng 5 năm 2023 - nơi họ đã bị dẫn trước 4-0 chỉ trong 51 phút - điều này cũng đánh dấu chiến thắng thứ ba của Fulham trong bốn trận gần đây nhất đối đầu với các đội mới thăng hạng. Dù cả hai đội đều không thể giành chiến thắng trong ngày đầu mùa, các đối thủ vào thứ Bảy này có thể có nhiều điều tích cực hơn để đánh giá, ngay cả khi Leicester đã thi đấu kém trong 45 phút đầu tiên trước Tottenham trước khi cải thiện trong hiệp hai.

Khởi đầu chậm chạp tương tự có thể không gây hậu quả nghiêm trọng trước một đội Fulham mà sự thiếu đột phá đã làm hỏng cơ hội của họ tại Old Trafford, và chúng ta có thể thấy điểm số sẽ được chia đều trong trận đấu này.

Dự đoán tỉ số Fulham vs Leicester

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Fulham vs Leicester như sau:

  • Sportsmole: Fulham 1-1 Leicester
  • WhoScore: Fulham 2-1 Leicester
  • Báo chúng tôi dự đoán: Fulham 1-2 Leicester

Xem trực tiếp Fulham vs Leicester khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Fulham vs Leicester trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường