Quốc tế

Nhận định, dự đoán Southampton vs Nottingham: Kịch tính đến phút chót

Hùng Cường 23/08/2024 06:20

Trận đấu giữa Southampton vs Nottingham trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 24/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Bóng đá Premier League trở lại sân St Mary's vào chiều thứ Bảy, khi Southampton tiếp đón Nottingham Forest trong tuần thi đấu thứ hai của mùa giải 2024-25.

Chelsea have the chance to do something against Nottingham Forest they have not managed since 1999

Các cầu thủ của Russell Martin đã phải nhận thất bại 1-0 trước Newcastle United trong ngày khai mạc, mặc dù đã có một người hơn trong phần lớn trận đấu, trong khi đội Tricky Trees hòa 1-1 với Bournemouth.

Thông tin lực lượng Southampton vs Nottingham mới nhất

Không có cầu thủ nào của Southampton gặp phải vấn đề thể chất trong trận thua trước Newcastle, và hiện tại chưa có cầu thủ nào trong số Kamaldeen Sulemana (chấn thương mắt cá chân), Ross Stewart hoặc Adam Lallana bị loại khỏi trận đấu với Nottingham Forest.

Tuy nhiên, thủ môn Gavin Bazunu sẽ vắng mặt trong phần còn lại của năm do chấn thương gân Achilles, nhưng McCarthy vẫn nên giữ Joe Lumley ở lại khung thành mặc dù mắc lỗi nghiêm trọng trong trận thua trước Magpies.

First away win lifts Forest out of drop zone at Saints | Reuters

Nếu Brereton Diaz ra sân và Southampton không thắng vào thứ Bảy, cầu thủ người Chile sẽ trải qua 16 trận đấu mà không có chiến thắng tại Premier League, đây là chuỗi trận dài thứ hai trong lịch sử, chỉ sau Marvin Sordell (17 trận).

Trong khi đó, Forest đã nhanh chóng bao bọc xung quanh Danilo sau chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng của cầu thủ người Brazil, và Santo đã xác nhận sau trận đấu rằng anh bị gãy xương, điều này sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu trong vài tháng.

Ryan Yates đã được chọn để thay thế Danilo vào cuối tuần qua, nhưng Nicolas Dominguez và Elliot Anderson cũng đang tranh giành vị trí, trong khi Nikola Milenkovic có thể sẽ có trận ra mắt Premier League sau khi hoàn thành án treo giò từ mùa trước.

Nottingham Forest boost Premier League survival hopes with Southampton win - 5 talking points - Mirror Online

Liệu Nketiah có kịp có mặt trước trận đấu vào thứ Bảy hay không vẫn còn phải chờ xem, nhưng Wood nên giữ vững vị trí trước sự đe dọa của Taiwo Awoniyi trong khi cố gắng ghi bàn trong hai tuần thi đấu đầu tiên của mùa giải lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Đội hình dự kiến Southampton vs Nottingham mới nhất

Southampton: McCarthy; Harwood-Bellis, Bednarek, Stephens; Edozie, Smallbone, Downes, Aribo, Walker-Peters; Armstrong, Brereton Diaz

Nottingham Forest: Sels; Williams, Boly, Murillo, Aina; Yates, Sangare; Elanga, Gibbs-White, Hudson-Odoi; Wood

Nhận định trận đấu Southampton vs Nottingham mới nhất

Những người ủng hộ Newcastle chắc chắn cảm thấy công lý đã được thực thi tại sân St James' Park vào cuối tuần trước, khi Fabian Schar nhận thẻ đỏ ở phút 28 vì có hành động cúi đầu vào Ben Brereton Diaz của Southampton, người đã tận dụng tình huống này để nói ít nhất là không đáng tin cậy.

Tuy nhiên, dù chỉ còn 10 người, đội bóng của Eddie Howe vẫn ngăn chặn được 11 cầu thủ Southampton trên sân - một phần nhờ vào việc dứt điểm kém của đội Martin - và cú sút duy nhất của Joelinton từ lỗi của Alex McCarthy đảm bảo rằng các cầu thủ Saints ra về tay trắng.

Nhận định, soi kèo Nottingham vs Southampton, 02h00 ngày 9/5: Còn nước còn tát

Dù vậy, huấn luyện viên Southampton, Martin, lại khá lạc quan khi trận đấu kết thúc, khen ngợi các cầu thủ của mình vì đã gây ra nhiều vấn đề cho Newcastle ngay trên sân của họ, dù đội mới thăng hạng đã có lợi thế số lượng cầu thủ trong hơn một giờ.

Thất bại sát sao này đã kéo dài chuỗi trận không thắng của đội chủ nhà tại Premier League lên 14 trận, mặc dù St Mary's là nơi gần đây nhất mà các Saints có chiến thắng ở hạng đấu cao nhất, với thắng lợi 1-0 trước Leicester City vào tháng 3 năm 2023.

Southampton cũng đã có những trận hòa ấn tượng trong các trận giao hữu với Getafe và Lazio trên sân nhà trong mùa hè, và chỉ Ipswich Town (59) ghi nhiều bàn thắng sân nhà hơn Southampton (57) trong mùa giải Championship 2023-24.

Trong khi thất bại của Southampton trước Newcastle bị che khuất bởi tranh cãi thẻ đỏ, cuộc đối đầu của Forest với Bournemouth bị làm hỏng bởi chấn thương chân nghiêm trọng của Danilo chỉ vài phút sau khi bắt đầu, khiến các hành động trên sân trở nên không quan trọng trong phần còn lại của buổi chiều.

Cuộc đấu cuối cùng lúc 15 giờ kết thúc vào ngày 17 tháng 8 do sự dừng trận lâu dài đó, đội của Nuno Espirito Santo đã phản ứng tốt với việc mất Danilo khi Chris Wood đưa Garibaldi vượt lên trước trước giờ nghỉ giải lao, nhưng Antoine Semenyo đã xuất hiện để san bằng tỷ số cho Bournemouth với bốn phút còn lại của thời gian thi đấu chính thức.

Việc chứng kiến đội mình mất lợi thế hẹp trong những phút cuối đã khiến Santo cảm thấy "thất vọng", nhưng một điểm trước đội Cherries đang lên của Andoni Iraola không phải là khởi đầu tồi tệ cho Tricky Trees, đội có thể sớm mang về sức mạnh tấn công bổ sung với việc ký hợp đồng với tiền đạo Arsenal Eddie Nketiah.

Desperate' - Pundits disagree on Southampton vs Nottingham Forest prediction - Nottinghamshire Live

Tuy nhiên, Forest không cần sự hỗ trợ của tiền đạo Gunners để thắng hai trận sân khách cuối cùng trong mùa giải Premier League 2023-24 của họ - trùng hợp là gặp hai đội mới thăng hạng là Burnley và Sheffield United - và họ có thể sẽ thắng ba trận Premier League liên tiếp trên sân khách lần đầu tiên kể từ năm 1995.

Kết quả ấn tượng của Garibaldi tại St Mary's mở ra khả năng đó, khi Forest chưa bao giờ thua Southampton trên sân của các Saints - thắng bốn và hòa hai trận - đây là thành tích sân khách tốt nhất của họ trước một đội duy nhất trong giải đấu. Với một chút bản năng sát thủ hơn, Southampton có thể đã trở về nhà từ Newcastle với một hoặc thậm chí ba điểm, nhưng vấn đề của họ về sự tàn nhẫn sẽ không được giải quyết trong một tuần.

Các Saints cũng có thành tích sân nhà rất kém trước Forest, đội đã tạo thói quen đánh bại các đội mới thăng hạng trong những tháng gần đây, nhưng theo quan điểm của chúng tôi, trận đấu này có vẻ như sẽ kết thúc với tỷ số thấp.

Dự đoán tỉ số Southampton vs Nottingham

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Southampton vs Nottingham như sau:

  • Sportsmole: Southampton 1-1 Nottingham
  • WhoScore: Southampton 1-0 Nottingham
  • Báo chúng tôi dự đoán: Southampton 2-2 Nottingham

Xem trực tiếp Southampton vs Nottingham khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Southampton vs Nottingham trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường