Quốc tế

Nhận định, dự đoán Sevilla vs Villarreal: Quyết liệt từ phút đầu tiên

Hùng Cường 23/08/2024 10:18

Trận đấu giữa Sevilla vs Villarreal trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào 2h30 ngày 24/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Hai đội bóng đã hòa 2-2 trong các trận đấu mở màn của mùa giải La Liga 2024-25 sẽ chạm trán tại Estadio Ramon vào tối thứ Sáu, với Sevilla tiếp đón Villarreal trong một cuộc đối đầu thú vị.

Sevilla Vs Villarreal: Mempertemukan Dua Tim Peringkat Tertinggi - Halaman 3 - Banjarmasinpost.co.id

Đội chủ nhà đã chia điểm với Las Palmas trong trận ra quân của họ, trong khi các vị khách đã cầm hòa Atletico trong trận đầu tiên của mùa giải mới tại Estadio de la Ceramica.

Thông tin lực lượng Sevilla vs Villarreal mới nhất

Sevilla sẽ tiếp tục thiếu Suso và tân binh Albert Sambi Lokonga do chấn thương, nhưng đội chủ nhà vẫn có đủ lực lượng cho trận đấu thứ hai của mùa giải mới.

Huấn luyện viên trưởng Garcia Pimienta có thể cho Saul ra mắt, cầu thủ đã bị treo giò trong trận đấu trước, và tiền vệ mượn từ Atletico Madrid có thể thay thế Dodi Lukebakio trong đội hình xuất phát.

Sevilla vs Villarreal preview & predicted XI: Will Iheanacho and Ejuke finally make La Liga bows?

Hầu hết các cầu thủ đã ra sân trong trận đấu với Las Palmas dự kiến sẽ giữ vị trí của mình, với Juanlu Sanchez lại được kỳ vọng sẽ xuất hiện ở khu vực tấn công, trong khi Isaac Romero, người đã ghi bốn bàn ở mùa giải trước sau 14 lần ra sân, sẽ dẫn dắt hàng công.

Về phía Villarreal, Luiz Junior dự kiến sẽ ra mắt, sau khi gia nhập từ Famalicao gần đây, và thủ môn này dự kiến sẽ thay thế Diego Conde trong trận đấu vào thứ Sáu.

Phần còn lại của đội hình có thể không thay đổi so với trận đấu với Atletico, với Yeremy Pino và Alex Baena dự kiến sẽ tiếp tục thi đấu ở các vị trí rộng, cho phép Danjuma chơi ở giữa với Gerard Moreno.

Danjuma đã ghi bàn vào lưới Atletico và tiền đạo này sẽ tìm cách tiếp tục phong độ tốt tại Villarreal sau những khoảng thời gian cho mượn gần đây ở Premier League với Tottenham Hotspur và Everton.

Nhận định Sevilla vs Villarreal, 23h ngày 29/12, VĐQG Tây Ban Nha

Villarreal đã thiếu Denis Suarez, Juan Foyth và Alfonso Pedraza trong trận mở màn mùa giải trước Atletico, và ba cầu thủ này lại tiếp tục không có mặt trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Villarreal mới nhất

Sevilla: Nyland; Carmona, Nianzou, Gudelj, Pedrosa; Agoume, Sow; Ocampos, Saul, J Sanchez; Romero

Villarreal: Junior; Femenia, Albiol, Bailly, Cardona; Pino, Parejo, Comesana, Baena; G Moreno, Danjuma

Nhận định trận đấu Sevilla vs Villarreal mới nhất

Triều đại của HLV Garcia Pimienta tại Sevilla bắt đầu với trận hòa 2-2 trước Las Palmas vào thứ Sáu tuần trước; đội khách hai lần dẫn trước trên sân Gran Canaria, nhưng cuối cùng điểm số được chia đều, với Sandro Ramirez ghi bàn thắng thứ tư của trận đấu ở phút 71 sau khi Juanlu Sanchez đã đưa Sevilla vượt lên dẫn 2-1 ngay sau giờ nghỉ.

Los Nervionenses kết thúc mùa giải La Liga trước đó ở vị trí thứ 14, đây là mùa giải tồi tệ nhất của họ kể từ khi bị xuống hạng vào năm 2000, vì vậy có nhiều cơ hội để cải thiện trong mùa giải này.

Sevilla vs Villarreal - La Liga matchday thread - Villarreal USA

Sevilla đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, với bảy cầu thủ mới gia nhập, bao gồm Saul Niguez theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid, trong khi Kelechi Iheanacho là một sự bổ sung đáng chú ý ở khu vực tấn công.

Đội bóng Andalusia chỉ thắng một trong năm trận đấu La Liga gần nhất đối đầu với Villarreal, nhưng điểm số đã được chia đều trong trận hòa 1-1 khi hai đội gặp nhau ở lượt đi mùa trước.

Sevilla sẽ rất khao khát trở lại Champions League cho mùa giải 2025-26, nhưng có nhiều câu hỏi lớn về việc đội hình hiện tại có đủ mạnh để thách thức top 4 trong mùa giải này không.

Trong khi đó, Villarreal hai lần dẫn trước Atletico vào tối thứ Hai, với Arnaut Danjuma đưa tàu ngầm vàng vượt lên dẫn 1-0 ở phút 18, trước khi bàn thắng phản lưới nhà của Koke ở phút 37 đưa tỷ số thành 2-1 sau khi Marcos Llorente đã gỡ hòa hai phút sau bàn mở tỷ số.

Tuy nhiên, Alexander Sorloth đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ để gỡ hòa 2-2 ở giai đoạn cuối hiệp một, và không có thêm bàn thắng nào tại Estadio de la Ceramica, với điểm số được chia đều.

Villarreal kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ tám tại La Liga, đây là sự thất vọng, vì đây là lần thứ hai họ không nằm trong top bảy kể từ khi được thăng hạng trở lại giải đấu hàng đầu cho mùa giải 2013-14.

Tàu ngầm vàng đã thực hiện bảy bản hợp đồng mùa hè này, với sự bổ sung gần đây nhất là thủ môn Luiz Junior từ Famalicao, trong khi Willy Kambwala, Ayoze Perez và Nicolas Pepe là những người gia nhập.

Watch Sevilla FC vs. Villarreal CF Online: Live Stream, Start Time | 8/23/2024

Sorloth là sự ra đi lớn nhất của họ trong mùa hè này, với tiền đạo này ghi 26 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải 2023-24, nhưng thủ môn Filip Jorgensen cũng đã chuyển đến Chelsea. Điểm số đã được chia đều trong trận đấu tương ứng mùa trước, và chúng tôi có thể thấy tỷ số tương tự ở trận đấu này. Cả hai đội đều cảm thấy có thể gây tổn thương cho nhau ở khu vực tấn công, nhưng một trận đấu chặt chẽ nên kết thúc với việc chia điểm.

Dự đoán tỉ số Sevilla vs Villarreal

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Sevilla vs Villarreal như sau:

  • Sportsmole: Sevilla 1-1 Villarreal
  • WhoScore: Sevilla 0-1 Villarreal
  • Báo chúng tôi dự đoán: Sevilla 2-2 Villarreal

Xem trực tiếp Sevilla vs Villarreal khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Sevilla vs Villarreal trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 2h30 ngày 24/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường