Quốc tế

Nhận định, dự đoán Crystal Palace vs West Ham: Chuyến làm khách bão tố

Hùng Cường 24/08/2024 06:07

Trận đấu giữa Crystal Palace vs West Ham trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 24/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs West Ham mới nhất

Crystal Palace sẽ không có hậu vệ Joachim Andersen, sắp gia nhập Fulham với giá 30 triệu bảng, và có thể thiếu Jordan Ayew vì anh đã đồng ý gia nhập Leicester City. Matheus Franca, đang hồi phục từ chấn thương gãy xương sườn, cũng không thi đấu vào thứ Bảy.

Crystal Palace 5-2 West Ham: Eagles thrash hapless Hammers, whose top-six hopes take a blow | Football News | Sky Sports

Andersen vắng mặt có thể mở cơ hội cho Nathaniel Clyne hoặc Jefferson Lerma đá chính cùng Chris Richards và Marc Guehi. Cheick Doucoure có thể thay thế Will Hughes hoặc Adam Wharton ở hàng tiền vệ, trong khi Ismaila Sarr có thể lại ngồi dự bị.

Về phía West Ham, Edson Alvarez đang hồi phục tốt sau chấn thương gân kheo và sẽ được đánh giá trước trận đấu. Aaron Wan-Bissaka có thể ra mắt chính thức ở vị trí hậu vệ phải thay cho Vladimir Coufal, và Todibo có thể đá cặp cùng tân binh Kilman ở trung vệ.

Hammers let lead slip in Crystal Palace defeat | West Ham United F.C.

Fullkrug sẽ thay thế Michail Antonio trên hàng công, trong khi Summerville có thể tiếp tục ngồi dự bị nếu Lopetegui giữ Jarrod Bowen và Mohammed Kudus ở hai cánh.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs West Ham mới nhất

Crystal Palace: Henderson; Richards, Lerma, Guehi; Munoz, Wharton, Doucoure, Mitchell; Kamada, Eze; Mateta

West Ham United: Areola; Wan-Bissaka, Todibo, Kilman, Emerson; Rodriguez, Soucek; Bowen, Paqueta, Kudus; Fullkrug

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs West Ham mới nhất

Crystal Palace khởi đầu mùa giải 2024-25 với thất bại 1-2 trước Brentford, dù họ đã bất bại trong các trận giao hữu mùa hè. Palace tiếc nuối vì trọng tài không công nhận bàn thắng của Eberechi Eze và Bryan Mbuemo mở tỷ số cho Brentford. Ethan Pinnock gỡ hòa cho Palace, nhưng Yoane Wissa ghi bàn quyết định cho Brentford.

West Ham vs Crystal Palace LIVE! Premier League team news, free match highlights | Football News | Sky Sports

Palace sẽ trở lại Selhurst Park vào thứ Bảy, nơi họ đã thắng bốn trận sân nhà cuối mùa trước và hai trận gần nhất trước West Ham. West Ham, dưới sự dẫn dắt của Julen Lopetegui, bắt đầu mùa giải với thất bại 1-2 trước Aston Villa, với Jhon Duran ghi bàn thắng quyết định. Lopetegui đang tìm cách tích hợp tám tân binh vào đội hình và sẽ cần phản ứng tích cực sau ba trận thua liên tiếp trước các đội London.

Trận đấu vào thứ Bảy hứa hẹn nhiều bàn thắng, với lịch sử cho thấy các cuộc đối đầu giữa Palace và West Ham thường có nhiều bàn thắng. Palace đã thắng hai trận sân nhà gần nhất trước West Ham, nhưng đội của Lopetegui có thể sẽ phản ứng mạnh mẽ và giành ít nhất một phần điểm.

Crystal Palace v West Ham United: Pick of the stats - BBC Sport

Dự đoán tỉ số Crystal Palace vs West Ham

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Crystal Palace vs West Ham như sau:

  • Sportsmole: Crystal Palace 2-2 West Ham
  • WhoScore: Crystal Palace 1-1 West Ham
  • Báo chúng tôi dự đoán: Crystal Palace 1-0 West Ham

Xem trực tiếp Crystal Palace vs West Ham khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Crystal Palace vs West Ham trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường