Quốc tế

Nhận định, dự đoán Hellas Verona vs Juventus: Kèo trên thắng tưng bừng

Hùng Cường 26/08/2024 10:00

Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận Hellas Verona vs Juventus, diễn ra vào 1h45 ngày 27/8 trong khuôn khổ giải Serie A.

Thông tin lực lượng Hellas Verona vs Juventus mới nhất

Timothy Weah và Khephren Thuram đều bị chấn thương trong trận thắng trước Como và sẽ vắng mặt trong trận đấu với Verona, trong khi Arkadiusz Milik vẫn đang gặp vấn đề với đầu gối.

Last-gasp Andrea Cambiaso strike snatches Juventus victory against Hellas Verona

Milik, cùng với Tiago Djalo, Filip Kostic, Arthur và Federico Chiesa, dự kiến sẽ rời Juventus trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Juventus có thể sẽ đưa tân binh Douglas Luiz, Michele Di Gregorio và cựu hậu vệ Verona Juan Cabal vào đội hình chính vào thứ Hai. Tuy nhiên, các thương vụ cho Nico Gonzalez và Teun Koopmeiners vẫn chưa hoàn tất. Cầu thủ trẻ Samuel Mbangula, sau khi ghi bàn trong trận ra mắt trước Como, có thể trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong cả hai trận đấu đầu tiên của mùa giải cho Juve kể từ Carlos Tevez vào tháng 8 năm 2013.

Về phía Verona, đội bóng sẽ phải thay đổi ít nhất một vị trí trong đội hình chiến thắng do Suat Serdar bị chấn thương đùi. Reda Belahyane là sự thay thế khả dĩ nhất.

Juventus vs. Hellas Verona, final score 2-1: One half was enough, really - SBNation.com

HLV Paolo Zanetti cũng có thể thay đổi hàng công, với Daniel Mosquera đã ghi hai bàn từ băng ghế dự bị, có thể thay thế Casper Tengstedt. Juan Manuel Cruz, vắng mặt dài hạn, là cầu thủ duy nhất còn lại không có mặt cho đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến Hellas Verona vs Juventus mới nhất

Hellas Verona: Montipo; Tchatchoua, Coppola, Dawidowicz, Frese; Belahyane, Duda; Livramento, Harroui, Lazovic; Mosquera

Juventus: Di Gregorio; Danilo, Gatti, Bremer, Cabal; Locatelli, Luiz; Cambiaso, Yildiz, Mbangoula; Vlahovic

Nhận định bóng đá Hellas Verona vs Juventus mới nhất

Juventus khởi đầu mùa giải Serie A 2024-25 đầy ấn tượng với chiến thắng thuyết phục trước Como. Samuel Mbangula mở tỷ số, Timothy Weah ghi thêm một bàn trước giờ nghỉ, và Andrea Cambiaso ấn định chiến thắng 3-0 với bàn thắng ở phút bù giờ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Thiago Motta, đội bóng Turin thể hiện phong độ cao với tỷ lệ chuyền bóng chính xác 92% và không để đối phương có cú sút trúng đích nào.

Juventus giành 3 điểm kịch tính trước Hellas Verona | VTV.VN

Tuy nhiên, Juventus cần cải thiện thành tích sân khách của mình, khi họ đã không thắng trong tám trận sân khách gần nhất, đây là chuỗi trận tồi tệ nhất kể từ năm 1999. Đội bóng đã thắng bốn trong năm trận gần nhất gặp Hellas Verona, và sẽ quyết tâm duy trì thành tích đó.

Hellas Verona, dù khởi đầu mùa giải với một chút lo lắng sau khi bị Cesena loại khỏi Coppa Italia, đã phục hồi mạnh mẽ với chiến thắng 2-0 trước Napoli, nhờ các bàn thắng của Dailon Livramento và Daniel Mosquera. HLV Paolo Zanetti, thay thế Marco Baroni, đang nỗ lực để giúp Verona duy trì vị trí tại Serie A trong năm thứ sáu liên tiếp.

Stats & Facts | Juventus-Hellas Verona - Juventus

Verona hiện đang bất bại trong ba trận gần nhất, nhưng đối mặt với Juventus sẽ là thử thách lớn. Juventus, với sự hồi sinh dưới sự dẫn dắt của Motta và sự góp mặt của Dusan Vlahovic cùng các cầu thủ chạy cánh tốc độ, có thể sẽ khai thác điểm yếu của hàng phòng ngự Verona và tiếp tục phong độ ấn tượng của mình.

Dự đoán tỉ số Hellas Verona vs Juventus

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Hellas Verona vs Juventus như sau:

  • Sportsmole: Hellas Verona 0-2 Juventus
  • WhoScore: Hellas Verona 1-3 Juventus
  • Báo chúng tôi dự đoán: Hellas Verona 0-1 Juventus

Xem trực tiếp Hellas Verona vs Juventus khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Hellas Verona vs Juventus trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 1h45 ngày 27/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường