Quốc tế

MU đồng ý bán McTominay cho Napoli giá 25 triệu bảng

Hùng Cường 27/08/2024 05:54

Napoli và MU đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Scotland, McTominay.

Vì sao McTominay lại ra đi?

Napoli đã đồng ý trả cho MU 25 triệu bảng để có được chữ ký của McTominay.

Man Utd 'Accept £25m Bid' as Scott McTominay Nears Exit

Ngoài ra, Quỷ đỏ còn nhận được một phần trăm từ các khoản phí phát sinh trong tương lai nếu cầu thủ này được bán đi. Hiện tại, chỉ còn chờ McTominay đưa ra quyết định cuối cùng.

Hợp đồng của McTominay với MU chỉ còn 1 năm nữa sẽ hết hạn. Mặc dù có nhiều lời đề nghị gia hạn, nhưng MU đã quyết định bán anh để có thêm nguồn kinh phí bổ sung lực lượng. Việc bán McTominay cũng giúp MU tuân thủ các quy định tài chính của Premier League.

MU đồng ý bán McTominay cho Napoli

MU nhắm đến Manuel Ugarte

Số tiền thu được từ việc bán McTominay sẽ được MU sử dụng để chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte của PSG. Tiền vệ người Uruguay là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, để có được chữ ký của Ugarte, MU sẽ phải bỏ ra một khoản phí không nhỏ, ước tính khoảng 60 triệu euro.

Napoli thuyết phục thành công McTominay?

Chủ tịch Napoli, ông Giovanni Manna, đã có mặt tại Manchester để thuyết phục McTominay chuyển đến Serie A. Việc được chơi bóng ở một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte chắc chắn sẽ là một sự hấp dẫn lớn đối với tiền vệ người Scotland.

Hùng Cường