Quốc tế

Ivan Toney ngoảnh mặt với MU để sang Saudi Arabia

Hùng Cường 27/08/2024 05:59

Những diễn biến mới nhất cho thấy Al Ahli của Saudi Arabia đang là điểm đến sáng giá nhất cho Ivan Toney.

Toney và khát khao rời Brentford

Mùa hè này, Ivan Toney đã không giấu giếm ý định muốn rời khỏi Brentford để tìm kiếm một thử thách mới.

Ivan Toney: Brentford striker's future 'up in the air' - Thomas Frank - BBC Sport

Phong độ ấn tượng của anh ở mùa giải trước đã thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Manchester United. Quỷ đỏ đang tìm kiếm một trung phong cắm đích thực để bổ sung vào hàng công và Toney được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Trước những tin đồn liên quan đến Toney, Manchester United đã có những động thái nhất định trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã chiêu mộ thành công Rasmus Hojlund từ Atalanta. Tuy nhiên, chấn thương của Hojlund đã khiến Quỷ đỏ phải tìm kiếm thêm một tiền đạo để tăng cường sức mạnh hàng công. Joshua Zirkzee đã được đưa về từ Bayern Munich như một phương án dự phòng.

Club chairman urges Man United to sign Ivan Toney, says he would instantly turn them into title challengers - Man United News And Transfer News | The Peoples Person

Al Ahli vào cuộc và những diễn biến mới nhất

Mặc dù Manchester United vẫn theo đuổi Toney, nhưng Al Ahli của Saudi Arabia mới là đội bóng đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Anh. Theo các nguồn tin uy tín, Al Ahli đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Toney và đang tiến gần đến việc hoàn tất bản hợp đồng.

Việc Toney vắng mặt trong đội hình của Brentford ở những trận đấu gần đây càng củng cố thêm tin đồn về việc anh sắp rời khỏi sân Gtech Community. HLV Frank của Brentford đã từ chối bình luận về tương lai của Toney, nhưng những dấu hiệu cho thấy cầu thủ này đang trên đường đến Saudi Arabia.

Hùng Cường