Quốc tế

Nhận định, dự đoán Servette vs Chelsea: Chiến thắng cho kẻ mạnh

Hùng Cường 28/08/2024 05:40

Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận Servette vs Chelsea, diễn ra vào 1h30 ngày 30/8 trong khuôn khổ Europa Conference League.

Thông tin trước trận Servette vs Chelsea mới nhất

Chelsea sẽ không có đội trưởng Reece James, người vẫn đang hồi phục chấn thương gân kheo. Wesley Fofana, Ben Chilwell và Raheem Sterling cũng vắng mặt trong đội hình dự Europa Conference League.

How to watch Chelsea vs. Servette in Canada: Live stream, TV channel, start time, lineups for Europa Conference League match | Sporting News Canada

Cặp tiền vệ Romeo Lavia (chấn thương gân kheo) và Moises Caicedo (va chạm) đều có khả năng không ra sân, với Caicedo phải rời sân trong trận đấu với Wolves. Enzo Fernandez và Kiernan Dewsbury-Hall có thể sẽ đá chính ở giữa sân.

Maresca có thể thực hiện nhiều sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát sau khi thay đổi chín cầu thủ trong trận thắng trước Wolves, với Filip Jorgensen, Axel Disasi, Tosin Adarabioyo, Pedro Neto, Marc Guiu, Felix và Nkunku là những cái tên đang nỗ lực để được triệu tập lại.

Chelsea vs Servette LIVE! UEFA Conference League result, match stream and latest updates today | Evening Standard

Về phía Servette, Victory Beniangba vẫn chưa ra sân mùa này do chấn thương cơ và cần thêm thời gian hồi phục. Enzo Crivelli hoặc Jeremy Guillemenot có thể sẽ dẫn dắt hàng công vào thứ Năm. Dereck Kutesa, đã ghi năm bàn trong chín trận đấu mùa này, dự kiến sẽ tiếp tục đá chính ở cánh trái. HLV Haberli có thể không thay đổi nhiều trong đội hình xuất phát, dù Theo Magnin và Alexis Antunes sẽ nỗ lực để thay thế Keigo Tsunemoto và David Douline ở cánh phải và hàng tiền vệ.

Đội hình dự kiến Servette vs Chelsea mới nhất

Servette: Frick; Tsunemoto, Rouiller, Severin, Mazikou; Douline, Ondoua; Stevanovic, Antunes, Kutesa; Crivelli

Chelsea: Jorgensen; Disasi, Tosin, Badiashile, Cucurella; Fernandez, Dewsbury-Hall; Madueke, Felix, Neto; Nkunku

Nhận định bóng đá Servette vs Chelsea mới nhất

Sau một mùa giải vắng bóng ở châu Âu, Chelsea đã có lợi thế lớn để lọt vào vòng bảng Europa Conference League mùa 2024-25 sau khi thắng 2-0 trước Servette ở lượt đi, nhờ các bàn thắng của Christopher Nkunku và Noni Madueke trong hiệp hai.

Nkunku ghi bàn từ penalty, trong khi Madueke có cú sút đẹp mắt và hoàn thành cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp trong trận thắng 6-2 trước Wolverhampton Wanderers vào Chủ nhật. Dù Jackson và Palmer đã ghi bàn, các bàn thắng của Cunha và Larsen khiến trận đấu thêm căng thẳng, nhưng Chelsea đã củng cố chiến thắng bằng cú hat-trick của Madueke và một bàn thắng của Joao Felix.

Dự đoán Chelsea vs Servette, 2h00 ngày 23/8, Conference League 2024/25

HLV Enzo Maresca, sau chiến thắng đầu tiên ở Premier League, bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn tấn công của Chelsea và khẳng định ông cần thêm thời gian để hoàn thiện đội hình. Chelsea đã thắng ba trận sân khách gần nhất, và chỉ cần hòa trước Servette để tiến vào vòng tiếp theo. HLV Thomas Haberli của Servette tiếc nuối những cơ hội bị bỏ lỡ và mặc dù khoảng cách hai bàn là lớn, ông không từ bỏ hy vọng lật ngược tình thế tại Geneva.

Servette, đội vừa giành cúp Thụy Sĩ và xếp thứ ba tại Swiss Super League mùa trước, không thi đấu ở giải quốc nội cuối tuần qua, có bảy ngày để chuẩn bị cho lượt về. Họ đã có một phong độ kém gần đây, thua hai trận gần nhất trên sân nhà và chỉ thắng một trong sáu trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Chelsea - Servette 2:0: Chelsea only individually better than Servette in London | blue News

Servette đã gặp khó khăn khi đối đầu với các đội bóng Anh trong quá khứ và nếu không cải thiện khả năng tấn công, họ có thể gặp khó khăn trước Chelsea. Dù có nhiều thay đổi đội hình, Chelsea dự kiến sẽ ghi nhiều bàn hơn ở Geneva và tiếp tục tiến bước ở Europa Conference League.

Dự đoán tỉ số Servette vs Chelsea

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Servette vs Chelsea như sau:

  • Sportsmole: Servette 1-3 Chelsea
  • WhoScore: Servette 0-2 Chelsea
  • Báo chúng tôi dự đoán: Servette 0-3 Chelsea

Xem trực tiếp Servette vs Chelsea khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Servette vs Chelsea trong khuôn khổ giải Europa Conference League diễn ra vào lúc 1h30 ngày 30/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường