Kinh tế

Khai trương showroom BYD Sông Lam tại Nghệ An

Nguyệt Minh 28/08/2024 09:00

BYD SÔNG LAM (tọa lạc tại TP Vinh, Nghệ An) - nhà phân phối chính thức của BYD tại Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động, từ ngày 23/8/2024.

 khai trương
Lễ Khai trương BYD Sông Lam diễn ra ngày 23/8 tại TP. Vinh, Nghệ An. Ảnh: PV

Sự kiện khai trương BYD Sông Lam có sự tham dự của hơn 400 khách mời. Không chỉ được thưởng thức những tiết mục đặc sắc, sôi động mà các khách hàng còn được tận mắt chiêm ngưỡng những dòng xe điện thông minh đến từ tương lai.

bna- khai trương
Ban Lãnh đạo BYD cùng với các khách mời cắt băng khai trương Nhà phân phối ủy quyền 4S BYD Sông Lam. Ảnh: PV

Toạ lạc tại Km3+500 đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Showroom BYD đi vào hoạt động, với mô hình 4S; nhằm cung cấp những mẫu xe mới đến với khách hàng của BYD.

Với 3 sứ mệnh “Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy sử dụng năng lượng sạch và đặc biệt là giảm thiểu lượng khí thải”, đại lý xe điện BYD cam kết cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển trong thành phố và ngoại ô.

 ký kết
Đại diện BYD Việt Nam trao chứng nhận Nhà phân phối ủy quyền 4S cho đại diện BYD Sông Lam. Ảnh: PV

Dựa trên nền tảng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm với hơn 20 năm trong lĩnh vực ô tô tại Nghệ An, BYD Sông Lam được thành lập với mong muốn đưa khách hàng ngày càng tiệm cận hơn với những sản phẩm hiện đại nhất, thân thiện với môi trường và phù hợp với xu hướng chung.

 không gian
Hệ thống cơ sở vật chất của BYD Sông Lam được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn toàn cầu. Ảnh: PV

BYD Sông Lam sở hữu không gian rộng lớn, diện tích hơn 5.000m2 bao gồm showroom trưng bày, phòng bán hàng, khu vực tiếp khách, chăm sóc khách hàng và xưởng sửa chữa xe. Cùng với hệ thống cơ sở vật chất, máy móc thiết bị được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn toàn cầu, BYD Sông Lam sở hữu đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm không chỉ mang đến cho khách hàng các sản phẩm xe điện tiên tiến, mà còn cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, từ khâu tư vấn chọn xe, lái thử xe tại nhà cho đến hậu mãi sau bán hàng.

BYD Sông Lam hứa hẹn mang lại trải nghiệm mua sắm và sử dụng xe điện của BYD đẳng cấp nhất tại showroom.

 tham quan
Không gian showroom rộng, trưng bày một số dòng xe mới, chủ lực của BYD như Seal, Dolphin, Atto 3. Ảnh: PV

BYD (Build Your Dreams) được thành lập năm 2003 và là một trong những hãng xe điện lớn nhất thế giới. Việt Nam là quốc gia cuối cùng của Đông Nam Á mà hãng xe điện này có mặt.

Trong thời gian đầu, BYD sẽ đưa 3 mẫu xe thuần điện trong hàng trăm mẫu khác nhau mà hãng đã sản xuất vào thị trường Việt Nam. Đó là Atto 3 (SUV đô thị cỡ B+), hatchback cỡ nhỏ Dolphin và Seal (sedan cỡ C+). Đây là 3 mẫu xe đã chứng minh được sức hút và sự tin tưởng với khách hàng ở nhiều quốc gia, trong đó có Thái Lan và Malaysia.

BYD SÔNG LAM

Địa chỉ: Km3+500 đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 0975.976.666

Website: bydsonglamnghean.com.vn

Nguyệt Minh