Quốc tế

Nhận định, dự đoán Lazio vs AC Milan: Giao tranh quyết liệt

Hùng Cường 30/08/2024 05:40

Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận Lazio vs AC Milan, diễn ra vào 1h45 ngày 1/9 trong khuôn khổ giải Serie A.

Thông tin lực lượng Lazio vs AC Milan mới nhất

Marco Baroni có thể gặp khó khăn trong việc phòng ngự do sự vắng mặt của Mario Gila (chấn thương đùi) và Nicolo Casale, người có thể không thi đấu. Lorenzo Pellegrini, dù gặp tai nạn ô tô tuần trước, có thể vẫn góp mặt trong đội hình.

Serie A preview: AC Milan vs. Lazio - Team news, opposition | Descubra as melhores apostas online no site tigre777 - welona.in

Ngược lại, Lazio không gặp vấn đề ở hàng tiền vệ với Nicolo Rovella, Matias Vecino và Danilo Cataldi tiếp tục thi đấu. Mattia Zaccagni, đội trưởng của Lazio, sẽ hỗ trợ Taty Castellanos trên hàng công, với thành tích ấn tượng gần đây tại Stadio Olimpico.

Milan không có Rafael Leao ghi bàn mùa này, nhưng anh là người tạo cơ hội và thực hiện đường chuyền nhiều nhất. Với Alvaro Morata chấn thương, Luka Jovic hoặc Noah Okafor sẽ phối hợp cùng Leao và Christian Pulisic trên hàng công. Các tân binh Emerson Royal và Youssouf Fofana có thể sẽ được đá chính nếu Paulo Fonseca thay đổi đội hình.

Đội hình dự kiến Lazio vs AC Milan mới nhất

Lazio:

Provedel; Lazzari, Patric, Romagnoli, Marusic; Dele-Bashiru, Rovella, Guendouzi; Noslin, Castellanos, Zaccagni

AC Milan:

Maignan; Calabria, Tomori, Pavlovic, Hernandez; Fofana, Reijnders; Pulisic, Loftus-Cheek, Leao; Okafor

Nhận định bóng đá Lazio vs AC Milan mới nhất

Lazio đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự ổn định, với một chuỗi kết quả không thuận lợi gần đây và thiếu sự đột phá trong tấn công.

Serie A: Lazio vs Milan - probable line-ups

Sự ra đi của các cầu thủ chủ chốt và sự thiếu vắng hiện tại đã ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng thi đấu của đội bóng. Đặc biệt, việc thiếu vắng các cầu thủ quan trọng như Mario Gila và Nicolo Casale có thể tạo ra lỗ hổng trong hàng phòng ngự, điều này cần được Baroni khắc phục nếu muốn cải thiện thành tích của đội.

Milan, mặc dù sở hữu nhiều cơ hội và áp đảo về mặt tấn công trong các trận đấu gần đây, vẫn chưa thể biến những cơ hội đó thành chiến thắng. Việc không tận dụng tốt các cơ hội và hàng phòng ngự yếu kém đang là những vấn đề lớn mà Fonseca phải đối mặt. Đội bóng của ông cần phải cải thiện khả năng phòng ngự và hiệu quả tấn công để có thể tìm lại phong độ và giành chiến thắng trong các trận đấu quan trọng sắp tới.

Tỷ lệ kèo trận Lazio vs AC Milan, Serie A, 2h45 ngày 25/1

Cả hai đội đều cần điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và sẽ không ngần ngại thể hiện sự quyết tâm cao nhất tại Stadio Olimpico.

Dự đoán tỉ số Lazio vs AC Milan

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Lazio vs AC Milan như sau:

  • Sportsmole: Lazio 1-1 AC Milan
  • WhoScore: Lazio 2-1 AC Milan
  • Báo chúng tôi dự đoán: Lazio 2-2 AC Milan

Xem trực tiếp Lazio vs AC Milan khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Lazio vs AC Milan trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 1h45 ngày 1/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường