Quốc tế

Nhận định, dự đoán Ipswich Town vs Fulham: Dắt mũi chủ nhà

Hùng Cường 30/08/2024 05:42

Trận đấu giữa Ipswich Town vs Fulham giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 31/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Ipswich Town vs Fulham mới nhất

Ipswich Town đang gặp vấn đề về chấn thương với một số cầu thủ như Wes Burns, Nathan Broadhead, George Hirst, Harry Clarke, và Janoi Donacien đang điều trị chấn thương.

Goles y resumen del Ipswich Town 1-3 Fulham en Carabao Cup 2023 | 1 Noviembre 2023 - VAVEL México

HLV Kieran McKenna đã thực hiện nhiều thay đổi đội hình trong trận EFL Cup gần đây, với các tân binh như Chiedozie Ogbene, Kalvin Phillips, Dara O'Shea và Jens Cajuste được ra sân, nhưng có thể sẽ có sự thay đổi đội hình cho trận đấu vào thứ Bảy, với Jack Clarke có khả năng được đá chính. Chaplin đã ghi bàn gỡ hòa quan trọng nhưng có thể không giữ được vị trí chính thức trước Szmodics.

Ngược lại, Fulham đang có đội hình khỏe mạnh và không gặp vấn đề về chấn thương. HLV Marco Silva đã sử dụng Sander Berge và Joachim Andersen trong trận đấu giữa tuần, nhưng có thể sẽ quay lại đội hình chính đã thi đấu ở Premier League trong hai trận gần đây. Smith Rowe đang tìm cách ghi bàn trong hai trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2021.

Đội hình dự kiến Ipswich Town vs Fulham mới nhất

Ipswich Town:

Muric; Tuanzebe, Woolfenden, Greaves, Davis; Morsy, Luongo; Clarke, Szmodics, Hutchinson; Delap

Fulham:

Leno; Tete, Diop, Bassey, Robinson; Lukic, Pereira; Traore, Smith Rowe, Iwobi; Muniz

Nhận định bóng đá Ipswich Town vs Fulham mới nhất

Nếu Arsenal đến làm khách tại Ipswich cuối tuần này, đội bóng của HLV Kieran McKenna có thể sẽ phải đối mặt với một thử thách lớn hơn nữa. Ipswich đã có khởi đầu mùa giải 2024-25 đầy khó khăn với ba trận thua liên tiếp trước Liverpool và Manchester City.

Bantu Ipswich Town Menang 6-0, Elkan Baggott Jadi Sorotan! : Okezone Bola

Sau thất bại 2-0 trước Liverpool và bị Manchester City lội ngược dòng với cú hat-trick của Erling Haaland, Ipswich cũng gặp khó khăn tại EFL Cup khi bị Wimbledon loại sau loạt sút luân lưu.

Ipswich cần phải tránh việc nhận thất bại liên tiếp trên sân nhà tại Premier League lần đầu tiên dưới thời McKenna và lịch sử cũng không ủng hộ họ khi chưa bao giờ mở màn một mùa giải tại giải đấu hàng đầu với ba thất bại liên tiếp.

Trong khi đó, Fulham cũng gặp khó khăn khi để thua Manchester United trong trận khai mạc, nhưng đã kịp phục hồi với chiến thắng trước Leicester City và Birmingham City.

Fulham FC vs Ipswich Town Tickets | 4 Jan 2025 | Craven Cottage | Koobit

HLV Marco Silva cùng các học trò đang hướng tới việc chấm dứt chuỗi 16 năm không thắng tại Portman Road và có thể tiếp tục phong độ tốt của họ trong mùa giải này. Fulham đã thắng trong cả sáu lần đối đầu gần nhất với Ipswich, bao gồm chiến thắng 3-1 tại Portman Road ở League Cup mùa trước.

Dự đoán tỉ số Ipswich Town vs Fulham

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Ipswich Town vs Fulham như sau:

  • Sportsmole: Ipswich Town 1-2 Fulham
  • WhoScore: Ipswich Town 0-2 Fulham
  • Báo chúng tôi dự đoán: Ipswich Town 0-2 Fulham

Xem trực tiếp Ipswich Town vs Fulham khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Ipswich Town vs Fulham trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 31/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường