Giải trí

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 18 trên VTV3 ngày 30/8

Hùng Cường30/08/2024 12:08

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 30/8/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 18

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 18 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 30/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 18

Trong trích đoạn giới thiệu Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 18, Hào phải theo lệnh của Yên, cùng nhau chịu mưa nắng để tìm nhà mới sau khi Yên giận và trả lại tất cả quà, kể cả quà cưới từ hai người bạn thân.

Trong quá trình tìm nhà, họ gặp một người phụ nữ giống Đào - người mà Yên không muốn gặp - ở khu nhà trọ mới. Bà chủ nhà trọ nhiệt tình mời họ xem nhà, nhưng Hào và Yên không hài lòng vì căn phòng nhỏ hơn so với mô tả.

Khi Hào và Yên bày tỏ sự thắc mắc, họ nhận được thái độ không tôn trọng từ bà chủ nhà trọ.

Hiện tại, Hào và hai người bạn đang cùng nhau lên kế hoạch để ba cô vợ hòa giải, nhưng kết quả của kế hoạch vẫn chưa rõ ràng.

Trong tập 18 của "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa", mọi người đang gấp rút hoàn thành công việc cuối cùng cho vở kịch "Tình chị em". Nghiêm bất ngờ nhận tin Yên sắp trở về, khiến mọi người lo lắng. Đào và Trang sợ hãi, cố gắng nhớ kịch bản và kiểm tra ngoại hình của mình.

Quý nhắc nhở Đào phải thận trọng. Đào tự tin với kinh nghiệm diễn xuất của mình, an ủi Quý rằng không có gì phải lo lắng.

Khi Yên trở về, mọi chuyện diễn ra như kế hoạch. Đào gặp rắc rối khi hai thanh niên đòi bồi thường vì làm móng tay khiến vợ họ bị thương. Trang cố gắng tìm kiếm sự giúp đỡ từ Yên khi Đào bị chửi mắng, nhưng Yên tỏ ra thờ ơ.

Khi nhận ra rằng vở kịch có nguy cơ bị bại lộ, Trang và Đào quyết định tự mình giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, một trong những thanh niên đã tát Đào khiến cô ngã xuống. Chỉ đến khi đó, Yên mới bắt đầu hoảng hốt và quan tâm đến tình hình.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

Hùng Cường