Quốc tế

Nhận định, dự đoán Nottingham vs Wolverhampton: Trận chiến điền kinh

Hùng Cường 31/08/2024 08:16

Trận đấu giữa Nottingham vs Wolverhampton giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 31/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Nottingham vs Wolverhampton mới nhất

Nottingham Forest sẽ thiếu tiền vệ Danilo đến tháng 12 vì chấn thương mắt cá chân, và Ryan Yates sẽ được đánh giá trước trận đấu sau khi vắng mặt vì ốm trong trận thua EFL Cup.

Nottingham Forest 1-1 Wolves (4-3 on penalties): Dean Henderson the spot-kick hero as Forest reach Carabao Cup semi-finals | Football News | Sky Sports

Tân binh Alex Moreno, mượn từ Aston Villa, có thể thay thế Ola Aina ở vị trí hậu vệ trái, trong khi Nikola Milenkovic và Murillo có thể quay lại đá trung vệ. Gibbs-White, vừa được triệu tập vào đội tuyển Anh, dự kiến sẽ đá cùng Callum Hudson-Odoi, Anthony Elanga và Chris Wood trên hàng công.

Về phía Wolves, Sasa Kalajdzic, Enso Gonzalez (chấn thương đầu gối) và Leon Chiwone (chấn thương mắt cá chân) vẫn vắng mặt. Nelson Semedo trở lại sau án treo giò ba trận, có thể thay Pedro Lima ở hậu vệ phải. Yerson Mosquera và Toti Gomes dự kiến sẽ đá trung vệ thay Craig Dawson và Santiago Bueno. Guedes, sau khi ghi hai bàn giữa tuần, sẽ nỗ lực đá chính trên hàng công, nhưng HLV O'Neil có thể giữ bộ đôi Cunha và Larsen, với Hwang Hee-chan và Jean-Ricner Bellegarde hỗ trợ từ hai cánh.

Đội hình dự kiến Nottingham vs Wolverhampton mới nhất

Nottingham Forest:

Sels; Williams, Milenkovic, Murillo, Moreno; Anderson, Sangare; Elanga, Gibbs-White, Hudson-Odoi; Wood

Wolverhampton Wanderers:

Sa; Semedo, Mosquera, T. Gomes, Ait Nouri; J. Gomes, Lemina; Hwang, Cunha, Bellegarde; Larsen

Nhận định trận đấu Nottingham vs Wolverhampton mới nhất

Sau trận hòa 1-1 với Bournemouth, Nottingham Forest thắng Southampton 1-0 nhờ bàn của Morgan Gibbs-White nhưng bị loại khỏi EFL Cup sau thất bại 4-3 trên chấm luân lưu trước Newcastle, dù Jota Silva đã gỡ hòa. HLV Nuno muốn cải thiện phong độ và kéo dài chuỗi bất bại tại Premier League mà Forest chưa có từ mùa 1995-96.

Wolves out of relegation zone as Ruben Neves penalty enough to brush aside Nottingham Forest

Nottingham Forest gặp khó khăn trước Wolves, chỉ thắng một trong 11 trận gần nhất giữa hai đội. Wolves chưa có điểm nào sau hai trận đầu mùa, thua Arsenal và Chelsea với tỷ số nặng nề 6-2. Tuy nhiên, họ đã cải thiện với chiến thắng 2-0 trước Burnley nhờ cú đúp của Goncalo Guedes.

Wolves đã thua năm trận Premier League gần nhất và thủng lưới 18 bàn, nhưng vẫn bất bại trong sáu trận xa nhà gần đây trước Nottingham Forest với ba trận thắng và ba trận hòa. Trận đấu vào thứ Bảy có thể tiếp tục xu hướng hòa, với cả hai đội đều mong muốn giành chiến thắng.

Dự đoán tỉ số Nottingham vs Wolverhampton

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Nottingham vs Wolverhampton như sau:

  • Sportsmole: Nottingham 1-1 Wolverhampton
  • WhoScore: Nottingham 0-1 Wolverhampton
  • Báo chúng tôi dự đoán: Nottingham 2-2 Wolverhampton

Xem trực tiếp Nottingham vs Wolverhampton khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Nottingham vs Wolverhampton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 31/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường